ลุ้น โซจีซอบ (So Ji Sub) คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ประกบคู่กันในละครเรื่องใหม่ 'Lord Of The Sun'
2013-04-09 14:24:43
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น โซจีซอบ (So Ji Sub) คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ประกบคู่กันในละครเรื่องใหม่ 'Lord Of The Sun'
 
ทางฝ่ายของโซจีซอบ (So Ji Sub) และคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Lord Of The Sun'
 
เมื่อวันที่ 9 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก 51K Entertainment ต้นสังกัดของโซจีซอบ ได้เปิดเผยกับ Review Star ว่า "โซจีซอบได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Lord Of The Sun' จริงครับ แต่เขายังไม่ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดง แต่กำลังพิจารณาอยู่ครับ"
 
ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก Soop Entertainment ต้นสังกัดของคงฮโยจิน กล่าวว่า "คงฮโยจินได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Lord Of The Sun' และกำลังพิจารณาอยู่ครับ หากเธอตัดสินใจเข้าร่วมแสดงแล้ว ทางเราจะเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการผ่านข้อมูลการรายงานข่าวครับ"
 
อนึ่ง 'Lord Of The Sun' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงที่มองเห็นวิญญาณกับผู้ชายที่คอยปกป้องเธอ อีกทั้งยังเป็นผลงานเรื่องใหม่ของสองพี่น้องฮง ฮงจองอึน และฮงมีรัน ที่เคยจับปากกาเขียนบทละครเรื่อง 'My Girl', 'You're Beautiful', 'Couple of Fantasy', 'My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox' ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X