ลุ้น! อีดาแฮ (Lee Da Hae) อาจได้รับบทนำในละครร่วมทุนสร้างจีน-เกาหลีเรื่อง “The Couple of the Century”
2015-08-14 11:25:58
Advertisement
Pyramid Game

ลุ้น! อีดาแฮ (Lee Da Hae) อาจได้รับบทนำ

ในละครร่วมทุนสร้างจีน-เกาหลีเรื่อง “The Couple of the Century”

 

นักแสดงสาวอีดาแฮ (Lee Da Hae) กำลังพูดคุยเกี่ยวกับการรับบทนำในละครร่วมทุนสร้างระหว่างประเทศจีนและเกาหลีเรื่อง “The Couple of the Century” ในเวลานี้

ละครเรื่องนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับ นักแสดงหญิงและนักแสดงชายที่ได้มาเจอกันในรายการวาไรตี้โชว์ในตอนที่พวกเขานั้นเพิ่งเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง และพวกเขาก็ต่างไม่ได้มีความประทับใจใดๆ ซึ่งกันและกันเลยในเวลานั้น

อีดาแฮจะมารับบทเป็นนักแสดงหญิง ผู้ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงเวลาห้าปีหลังจากนั้น เมื่อพ่อของเธอเสียชีวิตลง พ่อของเธอมีความปรารถนาครั้งสุดท้ายที่จะให้ลูกสาวของตัวเองนั้นแต่งงานในเวลา 3 เดือน และเพื่อที่จะได้ทำตามสิ่งที่พ่อของเธอนั้นร้องขอ เธอจึงต้องมาแต่งงานกับนักแสดงชายที่เธอได้เคยเจอในรายการวาไรตี้โชว์มาก่อน จากนั้นเองจึงได้เกิดเป็นเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ ท่ามกลางสัญญาการแต่งงานของทั้งคู่

ด้านของ FNC Entertainment เปิดเผยว่า “พวกเราได้รับบทละครเรื่อง ‘The Couple of the Century’ และกำลังตรวจสอบมันในเชิงที่ดีตอนนี้ครับ”

ทั้งนี้ ตัวแทนผู้ผิตละครกล่าวว่า ละครจะเริ่มต้นถ่ายทำกันในเดือนสิงหาคม และคาดว่าจะออกอากาศที่จีนในช่วงเดือนพฤศจิกายนบนเว็บไซต์ 'Taobao'

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X