ลุ้น! ซงจุงกิ (Song Joong Ki) รีเทิร์นละคร 'Descendants of the Sun' ต้นสังกัด เผย กำลังพิจารณา
2015-03-02 12:30:08
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น! ซงจุงกิ (Song Joong Ki) รีเทิร์นละคร 'Descendants of the Sun'

ต้นสังกัด เผย กำลังพิจารณา

ต้นสังกัด ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดเผยเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ว่า "เป็นหนึ่งในผลงานที่กำลังพิจารณา"

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ต้นสังกัด Blossom Entertainment เปิดเผยกับ Star News ว่า "ซงจุงกิได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' จริงครับ แต่เขายังไม่ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงแต่อย่างใดครับ"

'Descendants of the Sun' เป็นละครเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของเหล่าตัวเอกที่ใกล้ชิดกันมากขึ้นจากสถานการณ์ที่เร่งด่วนและการเสียสละของผู้คนที่เสี่ยงชีวิตเป็นเดิมพันในเหตุภัยพิบัติ โดยมีนักเขียนบท คิมอึนซุก ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'A Gentleman's Dignity', 'The Heirs', 'Secret Garden' มารับหน้าที่เขียนบท ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ซงจุงกิได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ซึ่งต่อมาก็มีข่าวออกมาอีกระลอกว่า ตามความเป็นจริงนั้น เขาได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว แต่ทางต้นสังกัดก็ออกมาปฏิเสธ โดยกล่าวว่า "เป็นหนึ่งในผลงานที่กำลังพิจารณาอยู่" และ "ยังไม่ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงแต่อย่างใด"

อนึ่ง ซงจุงกิที่เข้ากรมทหารเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2013 เตรียมจะสิ้นสุดการรับราชการทหารและปลดประจำการในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ โดยในขณะนี้เขาได้รับการติดต่อจากผู้จัดทาบมาร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Kwon Bob' และละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ซึ่งก็กำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากว่าเขาจะเลือกผลงานเรื่องใดเป็นผลงานเรื่องถัดไป

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X