ลุ้น ! 3 ตัวเก็งผู้กำกับคนใหม่ Snow White 2
2014-06-05 21:35:37
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Snow White and the Huntsman, เฟซบุ๊ก The Walking Dead

          ชื่อของผู้กำกับคนใหม่ใน โปรเจคท์ Snow White & the Huntsman 2 จะถูกเปิดเผยในปี 2015 โดยมี แฟรงค์ ดารา, กาวิน โอ คอนเนอร์ และอังเดรส มูเชสติ เป็นตัวเต็ง

          โดยเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2014 เว็บไซต์ Screenrant ได้เปิดเผยรายชื่อของผู้กำกับที่อาจเข้ามาร่วมงานในโปรเจคท์ Snow White & the Hunstman 2 โดยข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ผู้กำกับคนเดิมอย่าง รูเพิร์ต แซนเดอร์ส (Rupert Sanders) ปฏิเสธที่จะร่วมงานในโปรเจคท์นี้ต่อไป เนื่องด้วยปัญหาส่วนตัวระหว่างเขากับนางเอกจอมยุ่ง คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart)

          ทั้งนี้ ชื่อของผู้กำกับในโปรเจคท์ดังกล่าวจะถูกเปิดเผยในปี 2015 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่การถ่ายทำจะเริ่มต้นขึ้นเพื่อให้ทันกำหนดออกฉายในปี 2016 โดยในขณะนี้ค่ายยูนิเวอร์แซลได้มีการเปิดเผยรายชื่อบางส่วนของผู้ที่อาจเข้ามารับหน้าที่สำคัญในโปรเจคท์นี้ ซึ่งเขาเหล่านั้นได้แก่ แฟรงค์ ดาราบอนท์ (Frank Darabont), กาวิน โอ คอนเนอร์ (Gavin O’Connor) และอังเดรส มูเชสติ (Andres Muschietti)

          สำหรับ แฟรงค์ ดาราบอนท์ มีผลงานอันโดดเด่นจากการเป็นผู้เขียนบทให้กับทีวีซีรีส์ The Walking Dead โดยผลงานการกำกับเรื่องสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อปี 2007 เรื่อง The Mist ส่วน กาวิน โอ คอนเนอร์ คือผู้กำกับที่เคยสร้างความประทับใจในเทศกาลหนังซันแดนซ์มาแล้วจากหนังเรื่อง Tumbleweeds รวมถึงรับหน้าที่โปรดิวเซอร์และผู้กำกับในทีวีซีรส์เรื่อง The Americans อีกด้วย และสำหรับ อังเดรส มูเชสติ ก็เพิ่งฝากผลงานความสยองขวัญให้กับหนังเรื่อง Mama ในปี 2013 ไปหมาด ๆ

          โดยสิ่งที่ผู้กำกับตัวเต็งทั้ง 3 คนมีเหมือนกันก็คือ พวกเขามักเขียนบทในหนังที่กำกับด้วยตัวเองอยู่เสมอ นี่จึงอาจเป็นเหตุผลให้ค่ายยูนิเวอร์แซลพิจารณาผู้กำกับกลุ่มนี้เป็นตัวเลือกลำดับแรก ๆ แต่อย่างไรก็ตามร่างบทของ Snow White 2 ก็ถูกเขียนขึ้นมาแล้วโดยฝีมือของ เดวิด เคปป์  (David Koepp) ซึ่งเป็นผู้เขียนบทให้กับ Jurassic Park และ Spider-Man

          และไม่ว่าใครจะได้รับหน้าที่ผู้กำกับในโปรเจคท์นี้ไป สิ่งหนึ่งที่เขาคนนั้นจะได้รับคือโอกาสอีกมากมายที่รออยู่หลังจากจบหนังสุดอลังการเรื่องนี้ และถ้าหากอยากรู้ว่าในที่สุดแล้วเขาคนนั้นจะเป็นใครก็สามารถรอติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่กระปุกดอทคอมได้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X