ลือไม่จริง! JYP โต้ข่าว Wonder Girls จ่อคัมแบ็ค 4 คน
2014-09-22 17:29:38
Advertisement
Pyramid Game

ลือไม่จริง! JYP โต้ข่าว Wonder Girls จ่อคัมแบ็ค 4 คน
 
JYP Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปมหัศจรรย์ Wonder Girls ปฏิเสธข่าวเตรียมคัมแบ็คหวนคืนเวทีอีกครั้งด้วยสมาชิกเพียง 4 คน
 
JYP Entertainment ต้นสังกัดของ Wonder Girls เกิร์ลกรุ๊ปมหัศจรรย์แห่งวงการเค-ป็อป  เปิดเผยว่า ยังไม่มีการตัดสินใจที่จะให้ Wonder Girls คัมแบ็คเวที ด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ เยอึน, ซอนมี, ยูบิน และฮเยริม ในตอนนี้
 
ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่ JYP จะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว ได้มีข่าวลือหนาหูออกมาว่า วง Wonder Girls กำลังเตรียมตัวคัมแบ็คอีกครั้ง โดยมีการวางตารางงานเอาไว้ว่าจะไม่เกินปีนี้ ซึ่งจากข่าวลือดังกล่าว ยังเผยอีกว่า การกลับคืนเวทีในครั้งนี้ จะประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ สาวซอนมี อดีตสมาชิก Wonder Girls ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ฐานะนักร้องเดี่ยว ซึ่งจะมารวมตัวกับอีก 3 สมาชิกที่เหลือ เยอึน, ยูบิน และฮเยริม
 
อย่างไรก็ตาม วง Wonder Girls ถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ประดับแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลีเลยทีเดียว และถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการเค-ป็อปไว้มากมาย กับกระแสท่าเต้นสุดฮิต เพลงดังสุดฮอตอย่าง Nobody ที่ทำเอาแฟนเพลงทั่วโลกต่างพากันลุกฮือออกมาเต้นกันเป็นแถว โดยวง Wonder Girls นั้น เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2007 ซึ่งตลอดการเดบิวต์ในฐานะนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป วง Wonder Girls ก็มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกหลายครั้ง เริ่มตั้งแต่คนแรก สาวฮยอนอา ที่เรารู้จักกันดี, สาวซอนมี ที่เพิ่งมีข่าวลือไปว่าจะกลับมาร่วมวงอีกครั้ง  และสาวโซฮี สาวน้อยน่ารักแก้มป่อง ที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัด JYP และหันไปเอาดีด้านการแสดง ส่วนลีดเดอร์อย่างสาวซอนเย หลังจากแต่งงานและมีลูกน้อยที่น่ารักแล้ว เธอก็หันไปช่วยกิจกรรมเพื่อสังคมแทน
 
ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X