ลือแอนตี้แฟนกล่าวหา "เซฮุน" วง EXO ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เมาแล้วขับ
2015-08-01 11:51:05
Advertisement
คลิก!!!

ลือแอนตี้แฟนกล่าวหา "เซฮุน" วง EXO ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เมาแล้วขับ

เมื่อเร็วๆ นี้ บนสังคมออนไลน์ยอดนิยมของเกาหลีอย่างเว็บไซต์ “Pann” ได้มีการเปิดประเด็นกล่าวหาเรื่องที่เซฮุน (Sehun) นั้น มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์เมาแล้วขับ   

ด้านล่างนี้เป็นภาพถ่ายจากหน้าจอบัญชีออนไลน์ทางอินสตาแกรมในชื่อผู้ใช้นามว่า 'kelekekek’ ผู้ซึ่งอ้างว่า เขา/เธอ เป็นพยานเพียงคนเดียวที่เห็นเหตุการณ์กรณีเมาแล้วขับ ที่เกิดขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคม ซึ่งเกี่ยวข้องกับเซฮุน วง EXO

“คิดว่านี่เป็นการแพร่กระจายข่าวลือที่เป็นเท็จกันงั้นเหรอ? ฉันได้อัพโหลด (คลิป) สิ่งนี้เพราะว่ามันเป็นเรื่องจริง ลองคิดถึงสิ่งที่คุณนั้นต้องการ ฉันต้องการให้เขารู้ว่าเขาทำไม่ถูกต้องยังไงและควรเสียใจกับเรื่องนั้นมั้ย เขาได้รับรู้ความจริงคือสิ่งที่ดีที่สุด เหตุผลที่ฉันอัพโหลดสิ่งนี้ช้าเพราะว่าฉันต้องการที่จะพูดออกมาก่อน ฉันเป็นแฟนคลับและถูกโต้เถียงว่าควรจะอัพสิ่งนี้ไปดีมั้ย ฉันตัดสินใจแบบนี้เพราะว่าฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดสำหรับสิ่งที่เขาทำ ไม่ใช่เพียงแค่เก็บกวาดเรื่องราวนี้แล้วซ่อนมันเอาไว้ใต้พรม”

“ฉันจะแค่อัพโหลดในส่วนนี้เพียงเท่านั้น เพราะว่าฉันเองก็เป็นแฟนคลับ เหตุการณ์เมาแล้วขับไม่ได้หายไปเพียงเพราะว่าผู้ที่เกี่ยวข้องสามารถที่จะตกลงกันได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อกับเหตุการณ์นี้ เนื่องจากข้อเท็จจริงที่สามารถตกลงกันได้นั่นเอง ฉันและกลุ่มของฉันเป็นเพียงแค่พยาน ถ้าฉันเป็นซาแซงฉันควรจะมีเบอร์ที่สามารถติดต่อใครได้บางคน อาทิ ผู้จัดการและทำการติดต่อไปยังพวกเขา ฉันเพียงแค่อัพโหลดสิ่งนี้เพื่อให้เซฮุนได้รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าขำเลย ฉันจะทำการลบโพสออกเร็วๆ นี้แล้วล่ะ”

เดิมทีโพสในอินสตาแกรมของ ‘kelekekeke’ นั้น ได้เคยอัพโหลดคลิปวีดีโอสั้นๆ ในวีดีโอจะได้เห็นผู้หญิง (ที่อ้างกันว่าเป็นแฟนสาวของเขา) พร้อมกับเสียงของเธอที่พูดว่า “คุณจะทำยังไงเกี่ยวกับรถยนต์ของเซฮุน”

ด้านชาวเน็ตและแฟนๆ ที่ได้มาเห็นโพสนี้ ต่างเห็นตรงกันว่าสิ่งที่ถูกอ้างว่าเป็น "หลักฐาน" นั้น ดูไม่ค่อยมีน้ำหนักในแง่ของความเป็นจริงมากเท่าไหร่  

[คนกดไลค์ + 385, คนกดอันไลค์ – 48]  

 

น่าจะเป็นอินสตาแกรมของแอนตี้แฟน ที่ออกมาบอกว่าเซฮุนขับรถของแฟนสาวออกไปชนขณะที่กำลังเมา ในคลิปวีดีโอแรกคุณจะเห็นคน 3 คน และคุณจะไม่ได้ยินเสียงและเห็นใบหน้าของพวกเขาเลย เจ้าของโพสตัดสินใจลบคลิปออกในทันที ที่มีคนออกมาบอกว่าเรื่องนี้อาจไปถึงศาล

ภาพถ่ายเป็นภาพจากแหล่งที่มาแตกต่างกัน รองเท้าและเสื้อผ้าก็ต่างกันเมื่อเทียบจากคลิปวีดีโออันแรก เธอยังเปลี่ยนคำพูดของเธออีกด้วย เธอแสดงความคิดเห็นและลบออกไปอย่างเร็วเมื่อมีคนอ้างถึงเรื่องราวของศาลขึ้นอีกครั้ง   

ส่วนคลิปวีดีโอที่อัพโหลดขึ้นมานั้น ไหนล่ะที่ผู้หญิงพูดคำว่าเซฮุน เด็กผู้ชายก็ดูเหมือนว่าจะยังมีสติดีและหลักฐานก็ไม่ได้แสดงออกเลยว่าพวกเขานั้นกำลังเมา และเธอก็ปล่าวพูดว่า 'คุณจะทำยังไงต่อไปดี' แต่เธอพูดว่า 'พวกเราจะทำยังไงต่อไปดี' นี่มันไม่ใช่หลักฐานอะไรเลย  

เสียงเซฮุนหรือใบหน้าของเขาในคลิปวีดีโอนั้น ในคลิปแรกที่เธออัพโหลดและภาพจากเสื้อผ้าที่เธออัพโหลดเกี่ยวกับเขานั้น มันเป็นเสื้อผ้าคนละชุดกัน นี่ไม่ใช่หลักฐานของจริงอย่างแน่นอน  

[คนกดไลค์ + 266, คนกดอันไลค์ – 23] เธอออกตัวว่าเป็นแฟนคลับและทำไมถึงอัพโหลดแค่ส่วนนี้เท่านั้นล่ะไร้สาระมากเลยนะ สิ่งเดียวที่พวกเราคิดกันในวีดีโอก็คือชายหนุ่มที่ดูคล้ายเซฮุน และพวกเราไม่สามารถยืนยันได้เลยว่านั่นคือเซฮุนเพราะมันมืดมากๆ สิ่งเดียวที่คุณได้เห็นกันก็คือรถแท็กซี่ที่จอดไว้อยู่ และถึงแม้ว่าถ้าในคลิปเป็นเซฮุนจริง แฟนสาวของเขาอยู่ที่นั่น แต่ก็ไม่มีหลักฐานยืนยันว่าเขาจะเมาแล้วขับรถของแฟนสาวหนิ นอกจากที่จะไม่มีหลักฐานว่าเขาเมาหรือไม่แล้วนั้น ทั้งหมดก็ดูเหมือนว่าเป็นเพียงแค่คำพูด เจ้าของโพสไม่ได้บอกรายละเอียดทั้งหมดออกมา

[คนกดไลค์ + 272, คนกดอันไลค์ – 19] ฉันก็ไม่ทราบเหมือนกันแต่มีบางคนบอกว่าเซฮุนมีส่วนเกี่ยวข้อกับข่าว “ไอดอลเอถูกจับเรื่องขับรถเร็ว แล้วกลายเป็นเรื่องอื้อฉาว" แต่ในอินสตาแกรมของเจ้าของโพสบอกว่ามันเกิดวันที่ 11 กรกฎาคม แต่ข่าวมันอัพโหลดออกมาในวันที่ 4 มิถุนายน ดังนั้นไอดอลเอก็ไม่ใช่เซฮุนแน่นอน  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X