ลือหึ่ง “อีวา เมนเดส” ท้องลูก “ไรอัน กอสลิง” ได้ 7 เดือนแล้ว
2014-07-10 22:53:32
Advertisement
คลิก!!!

เก็บตัวเงียบกันอยู่นานสำหรับคู่รักคนดัง “ไรอัน กอสลิง” และ “อีวา เมนเดส” ล่าสุดแฟนพันธุ์แท้ของหนุ่มไรอันได้ออกมายืนยันกับสื่อว่า “อีวา เมนเดส” กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกของทั้งคู่
       
       ตามรายงานจากนิตยสาร OK! ระบุว่า นักแสดงสาวสวยหน้าคมวัย 40 ปี กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว โดยไรอันและอีวายังได้คิดเรื่องแต่งงานกันแล้วด้วย
       
       อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของทั้งคู่ แต่แหล่งข่าววงในยืนยันว่าอีวาพร้อมแล้ว “เธอพร้อมที่จะเป็นแม่คนได้สักพักแล้ว”
       
       ไรอัน กอสลิง ได้คบหากับอีวา เมนเดส ตั้งแต่ปี 2011 โดยเปิดตัวต่อสาธารณะครั้งแรกตอนควงกันไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ที่แคลิฟอร์เนีย
       
       แม้ว่านักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี จะยอมรับว่าคบหานักแสดงสาวและควงอย่างเปิดเผย แต่เขาก็ไม่เคยทำตามความปรารถนาของอีวาที่อยากลงหลักปักฐานและเข้าพิธีแต่งงานเลย
       
       แหล่งข่าวระบุว่า “ไรอันโตมาแบบไม่มีพ่อ เขาเลยพูดเสมอว่าเมื่อเขามีลูก เขาจะอยู่กับลูกไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ซึ่งนี่คือสิ่งที่เป็นตัวเขาจริงๆ”
       
       “แต่ไรอันไม่ได้คิดว่าพวกเขามีลูกด้วยกันเลยจำเป็นต้องแต่งงานกัน แต่ทางอีวาเชื่อว่ามันเป็นเรื่องสำคัญหากชีวิตของพวกเขาได้ผูกสัมพันธ์กันเรียบร้อย”
       
       ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา อีวา เคยตกเป็นข่าวเรื่องตั้งครรภ์มาแล้ว เมื่อเธอปฏิเสธที่จะเข้าเครื่องสแกนร่างกายที่สนามบินโดยบอกเจ้าหน้าที่ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ แต่ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของเธอก็ได้ออกมาปฏิเสธและกล่าวเพียงว่านักแสดงสาวไม่เคยเข้าเครื่องสแกนมาก่อน และเลือกที่จะให้เจ้าหน้าที่ตรวจตามร่างกายโดยใช้มือสัมผัสเท่านั้น
       
       อย่างไรก็ตาม แม้จะมีข่าวตั้งครรภ์ของสาวอีวาปรากฏออกมา แต่ข่าวคราวรักๆเลิกๆของนักแสดงดังคู่นี้ก็มีออกมาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน โดยรายงานระบุว่าเมื่อเดือน ต.ค. ปีที่แล้วทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไป แต่หลังจากนั้นหนึ่งเดือนทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง
       
       แม้จะมีข่าวลือเลิกราออกมาบ่อยๆ แต่เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้ปรากฏตัวด้วยกันอยู่ที่บ้านพักในลอสแองเจลิส ซึ่งเป็นการยืนยันได้ว่าทั้งคู่ยังคงรักกันดี
       
       ก่อนที่จะมาคบหากับอีวา เมนเดส ทางด้านไรอันเคยคบหากับนักแสดงสาวชื่อดังมาแล้วมากมายทั้ง ราเชล แมคอดัม ที่พบรักกันในกองถ่าย Notebook รวมถึงเคยมีข่าวกับ ซานดรา บูลล็อค เมื่อครั้งได้ร่วมงานกันในเรื่อง Murder By Numbers ในช่วงปี 2001-2002 ด้วย
       
       ส่วนทางด้านอีวา เมนเดส เคยมีสัมพันธ์รักจริงจังกับ นักดนตรีหนุ่ม จอร์จ ออกัสโต มานานถึง 9 ปี ซึ่งอีวายังเคยมีข่าวกับ เจสัน ซูเดคิส ก่อนที่เธอจะพบรักกับไรอัน กอสลิง ด้วย
 
ลือหึ่ง “อีวา เมนเดส” ท้องลูก “ไรอัน กอสลิง” ได้ 7 เดือนแล้ว

เมื่อปี 2012
       
 
ลือหึ่ง “อีวา เมนเดส” ท้องลูก “ไรอัน กอสลิง” ได้ 7 เดือนแล้ว

เมื่อปี 2012
       
 
ลือหึ่ง “อีวา เมนเดส” ท้องลูก “ไรอัน กอสลิง” ได้ 7 เดือนแล้ว

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X