ลือหึ่ง! นิชคุณ 2PM กิ๊ก ทิฟฟานี่ SNSD
2012-11-15 17:56:39
Advertisement
Pyramid Game




 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก khunfanyisreal.wordpress.comเฟซบุ๊ก Koreamusicwave , JL STARNET TRADE CO., LTD

          หลังจากเกิดประเด็นภาพหลุดระหว่างนักร้องสาว ไอยู กับนักร้องหนุ่ม อึนฮยอก แห่งวง Super Junior ออกมา ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับศิลปินเกาหลี เกิดอาการหวั่นใจกันว่า จริง ๆ แล้ว ดารา นักร้อง ที่ตนเองชื่นชอบ จะแอบคบหาดูใจกับคนดังคนไหน แล้วปิดเป็นความลับอยู่หรือเปล่า

          ล่าสุด (11 พฤศจิกายน) สมาชิกของวง 2PM อย่าง Jun.K ก็ได้หลุดปากออกมากลางรายการว่า ตอนนี้สมาชิกคนหนึ่งในวง กำลังคบหากับใครบางคนอยู่อย่างจริงจัง ทำให้แฟนคลับถึงกับช็อค และต่างก็คาดเดากันไปว่า ใครคือสมาชิก 2PM ที่มีแฟนแล้ว และกำลังคบหากับใครอยู่กันแน่

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีการขุดคุ้ยรูปภาพ คลิปวิดีโอ และข้อมูลต่าง ๆ ของสมาชิกวง 2PM รวมถึงข่าวลือ ข่าวเม้าท์ เรื่องซุบซิบในวงการบันเทิง กันอย่างกว้างขวาง และหนึ่งในสมาชิกที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ นิชคุณ นักร้องเกาหลีชาวไทยนั่นเอง โดยสาวที่แฟน ๆ คิดว่า เป็นหวานใจของหนุ่มคนนี้่ ก็คือนักร้องสาว ทิฟฟานี่ แห่งวง Girls' Generation (SNSD) นั่นเอง

         สำหรับเหตุการณ์ และสถานการณ์ ที่ทำให้หลายคนเชื่อว่า นิชคุณ กับ ทิฟฟานี่ กำลังคบหากันอยู่นั้น มีแฟนคลับตาดีหลายคนสังเกตมานานแล้ว ทั้งของคู่รัก ที่ดูเหมือนทั้งสองคน จะใช้ของหลาย ๆ อย่างเป็นคู่กัน หรือเหมือนกันแบบเป๊ะ ๆ ในช่วงเวลาเดียวกัน ทั้งสร้อยคอ, สร้อยข้อมือ, นาฬิกาข้อมือ, เคสมือถือ, เคสไอแพด, แว่นกันแดด ฯลฯ เหมือนเป็นการแสดงถึงความหวานของทั้งคู่ ที่ถึงแม้จะไม่เปิดเผย แต่ก็แสดงออกอย่างชัดเจน

          นอกจากนี้ ทั้งคู่ ยังได้เป็นพิธีกรร่วมกัน ในงานคอนเสิร์ตเกาหลีหลายงาน โดยเฉพาะงาน MBC Korea musicwave in Bangkok ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทยทั้ง 2 ปี โดยมีภาพ และวิดีโอคลิป ที่แสดงถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ออกมาให้เห็นพอสมควร รวมถึงข่าวลือ ที่บอกว่า ทางทีมงานของ MBC รู้ดีว่าทั้งคู่คบหากันอยู่ โดยในงานคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ทางครอบครัวของ นิชคุณ ก็แสดงความสนิทสนมกับทิฟฟานี่ เป็นอย่างมาก ที่ด้านหลังเวที และยังมีคนตั้งข้อสังเกตอีกว่า การที่มักเห็นสาว ทิฟฟานี่ ถือขนมขบเคี้ยวของไทย อยู่บ่อย ๆ นั่นเพราะหวานใจของเธอเป็นหนุ่มไทยนั่นเอง

          ทั้งนี้ ยังมีวิดีโอคลิปที่ว่า นิชคุณ ไปให้กำลังใจ ทิฟฟานี่ เป็นการส่วนตัว ในงานละครเวทีเรื่อง FAME โดยมีผู้จัดการของเธอ ช่วยกันให้เขาเข้าไปพบเธอด้านหลังเวทีอีกด้วย รวมถึงมีข้อความที่นิชคุณโพสต์ในทวิตเตอร์ ที่ดูเหมือนจะสื่อถึงทิฟฟานี่ อยู่หลายข้อความ และยังมีข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกมากมาย รวมทั้งเรื่องที่ทั้งคู่ เขียนคำขอบคุณในอัลบั้มแบบคล้าย ๆ กัน  โดย ข้อความของทิฟฟานี่ ในอัลบั้ม The boy คือ "& the Silly bf. never wanna be w/o you KAY! (: " ส่วนข้อความของนิชคุณ ในอัลบั้มของเขา คือ "And the Silly little Young one <3" ทำให้หลายคนคิดว่า K มาจากชื่อ Khun และ Young มาจากชื่อจริงของสาวทิฟฟานี่ 

          อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าว เป็นเพียงกระแสข่าวลือ และการสังเกตจากแฟนคลับเท่านั้น ซึ่งทางต้นสังกัดของทั้งคู่ ยังไม่มีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด ทำให้แฟน ๆ ของทั้งคู่ ต้องคอยลุ้นกันต่อไป











 
cr.http://www.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X