ลือสนั่น! อีจงซอก (Lee Jong Suk) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) คบหากันมา 4 เดือนแล้ว
2015-07-01 12:50:20
Advertisement
Pyramid Game

2 พระนาง อีจงซอก (Lee Jong Suk) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) จากละครเรื่อง 'Pinocchio' กำลังสานต่อความรักจากในจอมาสู่ชีวิตจริง

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม สื่อบันเทิง Dispatch ได้รายงานข่าวการคบหากันของอีจงซอกกับพัคชินฮเยที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Pinocchio' โดยอ้างอิงจาก Dispatch ระบุว่า ทั้งคู่อินกับบทบาทในละคร จนตกหลุมรักกันและกัน ทำให้ทั้งคู่สานต่อความสัมพันธ์กันหลังจากละครจบ

ความรักของอีจงซอกกับพัคชินฮเยสานต่อกันมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว หลังจากที่ละครเรื่อง 'Pinocchio' ลาจอเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดย Dispatch ยืนยันว่า ทั้งคู่เจอกันมาตลอด 3 เดือน

 

เริ่มจากทั้งคู่ใช้ตารางงานในต่างประเทศให้เป็นประโยชน์ในการออกเดท โดยเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา อีจงซอกกับพัคชินฮเยได้เดินทางไปถ่ายทำภาพแฟชั่นด้วยกันที่ประเทศอังกฤษ ต่อมาในเดือนเมษายน อีจงซอกเดินทางไปถ่ายทำภาพแฟชั่นที่ฮาวาย ในขณะที่พัคชินฮเยก็ไปพบกับเขาจากการเดินทางไปพักผ่อนที่ฮาวายกับซอฮโยริม เพื่อนสนิท

Dispatch เผยต่อว่า สำหรับการออกเดทในเกาหลี ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงดึก ซึ่งเป็นการคุยกันในรถหรือเดินทางไปคนใกล้ชิดและรวมตัวกันในกลุ่มเพื่อนสนิท โดยทางผู้ใกล้ชิดคนหนึ่งได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ทั้งคู่เป็นฮันรยูสตาร์ที่โด่งดังในประเทศจีน และเนื่องจากอยู่ในสภาพแวดล้อมที่คล้ายคลึงกัน ทำให้ทั้งคู่เข้าใจความกังวลของกันและกันได้อย่างง่ายดาย"

อนึ่ง อีจงซอกกับพัคชินฮเยเคยรับบทเป็นพระเอกนางเอกในละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS ที่ลาจอไปเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

 

 

ที่มา : TVReport, Dispatch

ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X