ลือ? “ลีโอนาร์โด” สวมบท “สตีฟ จอบส์”
2014-04-22 22:05:11
Advertisement
คลิก!!!

มีข่าวลือว่าผู้สร้างหนังชีวประวัติ “สตีฟ จอบส์” เตรียมติดต่อให้ “แดนนี บอยล์” มารับหน้าที่กำกับหนัง และอาจจะได้ “ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ” มารับบทเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท Apple ด้วย

Hollywood Reporter เพิ่งจะรายงานว่า เดวิด ฟินเชอร์ (The Social Network, Girl with Dragon Tattoo) ได้ยุติการเจรจากับทาง Sony เกี่ยวกับการรับงานกำกับหนังชีวประวัติของ สตีฟ จอบส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทาง Sony รับข้อเสนอต่างๆ ของยอดผู้กำกับไม่ได้ ทั้งค่าจ้างล่วงหน้า 10 ล้านเหรียญฯ และการขอมีส่วนดูแลด้านการตลอดให้กับหนังด้วย จนต้องมีการคัดเลือกผู้กำกับคนใหม่กันต่อไป

ล่าสุด มีข่าวว่าหนังชีวประวัติ สตีฟ จอบส์ เรื่องนี้อาจจะได้ยอดผู้กำกับชาวอังกฤษ แดนนี บอยล์ (Slumdog Millionaire, 127 Hours และ Trainspotting) เข้ามากุมบังเหียน นอกจากนั้นทาง Sony ก็ยังหมายตาให้ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ มารับบทนำด้วย ซึ่งหากเป็นไปตามแผน นี่จะถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ ผกก. และนักแสดงที่เคยทำงานด้วยกันในหนังเรื่อง The Beach เมื่อปี 2000 มาก่อน

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างยังไม่มีอะไรแน่นอน เพราะยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาใดๆ นอกจากนั้น ดิคาปริโอ ยังมีกำหนดจะต้องเล่นหนังระทึกขวัญ The Revenant ของ New Regency ที่มี อเลฮานโดร กอนซาเลซ อีนาร์รีตู กำกับ ซึ่งมีกำหนดจะเปิดกล้องในเดือน ก.ย. อยู่ด้วย
ลือ? ?ลีโอนาร์โด? สวมบท ?สตีฟ จอบส์?

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า "เดวิด ฟินเชอร์" อยากให้ "คริสเตียน เบล" มารับบทเป็น "จอบส์" แต่เมื่อ "ฟินเชอร์" ไม่ได้กำกับหนังเรื่องนี้ให้ Sony แล้วดูเหมือนว่า "เบล" ก็อาจหลุดจากโปรเจ็คไปด้วย

ลือ? ?ลีโอนาร์โด? สวมบท ?สตีฟ จอบส์?

"บอยล์" กำกับ "ดิคาปริโอ" ใน The Beach เมื่อปี 2000

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X