ลือ “EXO” จะมาร่วมแสดงใน ซีรีย์ภาคต่อ “Reply 1988”
2015-03-19 07:05:56
Advertisement
Pyramid Game

ลือ “EXO” จะมาร่วมแสดงใน ซีรีย์ภาคต่อ “Reply 1988”

จากการรายงานข่าวออกมาล่าสุด มีความเป็นไปได้ว่า สมาชิกวง EXO จะได้มาร่วมแสดงในผลงานซีรีย์สุดฮิตภาคใหม่จากทาง tvN เรื่อง Reply 1988

จากข่าวลือดังกล่าวนั้น ได้แพร่สะพัดกันไปทั่วจากบุคคลที่ไม่ได้ระบุว่าเป็นใครแต่เป็นคนที่อยู่ในวงการบันเทิงซึ่งอ้างไปว่า ทางด้านผู้กำกับฝ่ายศิลป์ของทาง tvN นั้นกำลังทำงานกับเว็บซีรีย์ที่แสดงโดยสมาชิก EXO

ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่จากทางช่องเองนั้นก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว พร้อมเผยว่ามันยังอยู่ในขั้นต้นของการทำโปรเจ็คเท่านั้นเอง

“ขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดงนั้นยังไม่ได้มีการเริ่มตามที่พวกเรากำลังทำงานอยู่กับบทกันอยู่ในตอนนี้” ทางด้านตัวแทนจากทาง tvN ออกมากล่าวกับทางสื่อท้องถิ่น

สำหรับการคัดเลือกนักแสดงให้มารับเล่นใน Reply 1988 นั้น มีการกล่าวว่ายังคงถูกเก็บเป็นความลับกันอยู่ในตอนนี้ แม้แต่ทีมโปรดักชั่นเองก็ยังไม่รู้

แต่ถ้าเกิดว่าอ้างอิงมาจากภาคผ่านๆมาไม่ว่าจะเป็นใน Reply 1997 และ Reply 1994 ก็น่าจะพอเดาได้ว่า อาจจะมีความเป็นไปได้ที่จะมีไอดอลอย่างน้อยๆคนนึงมาร่วมแสดงในภาคนี้ด้วย เพราะทางด้าน โฮยา และ บาโร จาก B1A4 ก็เคยมาร่วมแสดงกันมาแล้ว มารอดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วจะเป็นใครที่มาเป็นนักแสดงนำและจะเป็นไอดอลอีกหรือไม่อย่างไร

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X