ลือ เจ้าชายแอนดรูว์ เตรียมเสกสมรสใหม่ กับ ซาร่าห์ เฟอร์กูสัน
2014-11-29 13:12:36
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าชายแอนดรูว์กับซาร่าห์ เฟอร์กูสัน อดีตพระชายาถ่ายรูปกับเจ้าหญิงเบียทริซ พระธิดาองค์โต ในวันสำเร็จการศึกษาเมื่อปลายปี 2554


ท่ามกลาง "ข่าวหย่าร้าง" ข่าวเลิกรากันของคนดังหลายคู่ แต่ "คู่รัก คู่ร้าง" ที่หย่าขาดจากกันมานานถึง 18 ปี อย่างคู่ของ ซาร่าห์ เฟอร์กูสัน หรือ ดัชเชส ออฟ ยอร์ก อดีตพระชายา เจ้าชายแอนดรูว์ พระโอรสของ สมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ กลับมีข่าวลือ ข่าวอ้างว่า ทั้งสองกำลังคิดจะเข้าพิธีเสกสมรสกันใหม่อีกครั้ง หลังจากได้ เคท มิดเดิลตัน หรือ ดัชเชส ออฟ เคมบริดจ์ พระชายา เจ้าชายวิลเลี่ยม ทำหน้าที่เป็น "กาวใจ" ช่วยพูดกับควีนเอลิซาเบธให้ทรงยกโทษแก่ซาร่าห์ต่อความผิดพลาดของเธอที่แล้วมาในอดีต กระทั่งควีนเอลิซาเบธทรงพระทัยอ่อนแล้ว

เว็บ ข่าวของ ดิ แอแปค ไทม์ส อ้างนิตยสารโกลบ ระบุว่า "ควีนทรงอภัยให้เธอทุกเรื่องต่อความผิดพลาดทั้งหมด ทั้งเรื่องผู้ชายและเรื่องเงินๆ ทองๆ"


ทั้งนี้ เจ้าชายแอนดรูว์และซาร่าห์ เฟอร์กูสันเคยเข้าพิธีเสกสมรสกันเมื่อปี พ.ศ.2529 มีพระธิดาด้วยกัน 2 พระองค์ แต่หลังจากใช้ชีวิตร่วม กันได้ 10 ปีทั้งสองก็หย่ากันเมื่อปี 2539 โดยหลังจากหย่า ทั้งซาร่าห์ซึ่งปัจจุบันอายุ 55 และเจ้าชายแอนดรูว์ พระชันษา 54 ต่างตกเป็นข่าวอื้อฉาวด้วยกันทั้งคู่ โดยซาร่าห์ซึ่งมีพระธิดากับเจ้าชายแอนดรูว์ 2 พระองค์ คือ เจ้าหญิงเบียทริซ พระชันษา 26 และ เจ้าหญิงยูจีนี่ พระชันษา 24 เคยตกเป็นข่าวฉาวพัวพันกับผู้ชายหลายคนหลังเลิกรากับเจ้าชายแอนดรูว์ ทั้งยังมีข่าวด้วยว่า เธอพยายามจะขายข้อมูลเรื่องราวส่วนตัวของอดีตพระสวามีให้สื่อเพื่อแลกกับ เงินก้อนโตด้วย ขณะที่เจ้าชายแอนดรูว์ก็มีข่าวพัวพันกับผู้หญิงหลายราย

อย่างไรก็ตาม ในข่าวก็ว่า แม้ควีนเอลิซาเบธจะยอม "ไฟเขียว" ให้ทั้งคู่ ซึ่งมีข่าวว่าได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมบ้านเดียวกันในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่ทว่า ควีนเอลิซาเบธก็ต้องพยายามโน้มน้าวให้เจ้าชายฟิลิปพระสวามีของพระองค์ ซึ่งไม่ชอบซาร่าห์ ให้ทรงเห็นด้วยกับเรื่องนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากเอาการ

และขณะที่ยังไม่มีข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ดิ แอแปค ไทม์ส ก็ว่า หากดูจากเหตุการณ์ที่ผ่านมาก็มีส่วนสนับสนุนความเป็นไปได้ของข่าวนี้ ด้วยว่าแม้จะแยกทางกัน แต่เจ้าชายแอนดรูว์และซาร่าห์ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน อีกทั้งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หนังสือ เดอะ ซัน ก็เขียนเล่าว่า ซาร่าห์ยังได้ไปพักผ่อนที่ปราสาทบาลมอรัล ร่วมกับอดีตพระสวามีและพระธิดาทั้งสองพระองค์ แต่ก็มีข่าวว่าซาร่าห์อยู่พักผ่อนได้เพียง 2-3 วันก็ต้องรีบกลับ เพราะเมื่อเจ้าชายฟิลิปเสด็จไปที่ปราสาทบาลมอรัล แล้วพบซาร่าห์อยู่ที่นั่นก็ไม่ทรงพอพระทัย กระทั่งซาร่าห์ต้องกลับก่อนกำหนด

"ตามปกติสมาชิกราชวงศ์จะอยู่พักผ่อนกันนานเป็นสัปดาห์ หรือ 2 สัปดาห์ แต่ซาร่าห์ต้องกลับเร็วกว่าคนอื่น" เดอะ ซัน อ้างแหล่งข่าวกล่าว

ก็ต้องตามดูต่อไปล่ะว่า ข่าวนี้จะเป็นข่าวจริง หรือข่าวลือ?
 


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X