ลือ ! เจมส์ วาน อาจนั่งแท่นกำกับ Shazam
2014-10-24 22:10:23
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม creepypuppet, DC Comics

          เจมส์ วาน ผู้กำกับเจ้าของผลงาน Fast & Furious และ The Conjuring อาจนั่งแท่นกำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ Shazam ให้กับค่าย New Line เนื่องจากเป็นผู้กำกับคนเดียวที่ยังค้างสัญญากับทางสตูดิโอ  

          เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2014 เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง Shazam ซึ่งคราวนี้ลือกันให้แซ่ดว่า ผู้กำกับขาขึ้นอย่าง เจมส์ วาน (James Wan) อาจได้รับมอบหมายให้นั่งแท่นกำกับในเรื่องนี้ โดยข่าวลือชิ้นดังกล่าวมีที่มาจากการเปิดตัวของ โทบี้ เอมเมอร์ริช (Toby Emmerich) ประธานของค่าย New Line โดยเขากล่าวว่า เจมส์ วาน คือผู้กำกับเพียงคนเดียวที่ยังเหลือสัญญาสร้างหนังกับทางค่าย และเขาคนนี้ถือเป็นผู้กำกับชั้นหนึ่งเสียด้วย

          โดย โทบี้ เอมเมอร์ริช ได้พูดถึงข้อตกลงระหว่าง New Line และเจมส์ วาน เอาไว้พอสังเขป "เจมส์จะสร้างหนังเรื่องสำคัญให้กับ New Line และ Warner Bros. หรือ DC ต่อไป ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของแผนการอยู่แล้ว ส่วนเหตุผลที่เราดึงเขาเข้ามาเอี่ยวด้วยเป็นเพราะว่า เขาคือผู้กำกับเพียงคนเดียวที่ยังเหลือสัญญาครอบคลุม และเราก็มองเขาในฐานะผู้กำกับชั้นหนึ่ง"

          แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ โทบี้ เอมเมอร์ริช จะออกมายืนยันว่า เจมส์ วาน จะกำกับหนังเรื่องใหม่ให้ New Line จริง แต่ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้เต็มร้อยว่า โปรเจคท์ที่ว่านั้นคือหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง Shazam โดยความเชื่อมโยงเดียวที่มีอยู่ในตอนนี้คือ หนังเรื่องนี้เป็นโปรเจคท์เดียวที่สร้างโดย DC Comic และ New Line จึงทำให้หลายคนคาดว่าไม่น่าจะคลาดเคลื่อนไปจากนี้ได้อย่างแน่นอน ส่วนความเป็นไปได้ลำดับรองลงมาก็น่าจะเป็นโปรเจคท์ Fantastic Beasts and Where to Find Them หรือหนังภาคแยก Justice League

          ยิ่งไปกว่านั้นหากพิจารณาจากกำหนดเข้าฉายของ Shazam ที่ถูกวางไว้ในปี 2019 ก็น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ลงตัวสำหรับ เจมส์ วาน เพราะเขาจะเสร็จสิ้นโปรเจคท์ The Conjuring 2 ในปี 2016 และภาคต่อของ Fast & Furious ในปี 2017 นอกจากนี้ เจมส์ วาน ยังมีความตั้งใจที่จะทำหนังสยองขวัญ ตลก หรือไซไฟ ป้อนให้กับค่าย New Line ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าอยู่แล้ว จึงทำให้มีลุ้นเข้าไปอีกว่า Shazam อาจเป็นโปรเจคท์ในการควบคุมของ เจมส์ วาน ก็เป็นได้

          ทั้งนี้ Shazam จะพร้อมเผยโฉมสู่สายตาผู้ชมในวันที่ 5 เมษายน 2019 โดยได้ เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) คอนเฟิร์มรับบท แบล็คอดัม (Black Adamอย่างแน่นอนแล้ว  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X