ลือ'มากิ​ โกโตะ'อดีตไอดอล'มอร์นิง มุซุเมะ'รับเล่นหนังเอวี
2014-08-22 10:15:40
Advertisement
Pyramid Game

 

 
สื่อแท็บลอยด์ญี่ปุ่นรายงานกระแสข่าวลือ มากิ โกโตะ อดีตนักร้องไอดอลสาววง Morning Musume ประกาศรับเล่นหนังเอวีด้วยค่าตัว 80 ล้านเยน... 
 
นิตยสารแท็บลอยด์ชื่อดังของญี่ปุ่น rag Weekly Jitsuwa รายงานข่าวที่ช็อกแฟนคลับวงไอดอลหญิงชื่อดังของญี่ปุ่นเมื่อ มากิ โกโตะ (Maki Goto) อายุ 27 ปี อดีตสมาชิก มอร์นิง มุซุเมะ (Morning Musume) ได้ตกลงเซ็นสัญญาเล่นหนังเอวีแนวฮาร์ดคอร์ 2 เรื่อง ด้วยค่าตัวที่เปิดมาสูงถึง 1 ล้านเหรียญ หรือ 80 ล้านเยน โดยตามข่าวลือที่ออกมา หนังเอวีที่เธอนำแสดงมีกำหนดเปิดตัวช่วงเดือน ธ.ค.2555 โดยก่อนหน้านี้เธอเคยมีภาพนู้ดที่ถ่ายลงนิตยสารฉบับหนึ่ง ออกเผยแพร่มาตั้งแต่ปี 2010 จึงช่วยตอกย้ำกระแสข่าวให้มีความเป็นไปได้ยิ่งขึ้น
 
 
อย่างไรก็ตามเหล่าแฟนคลับของเธอในญี่ปุ่น ต่างไม่เชื่อในข่าวและต่างบอกว่านางแบบนู้ดในข่าวกับมากิ ต่างกันลิบลับ และบางส่วนก็เชื่อว่าเธอมีความเป็นไปได้ที่จะรับงานนี้ เพราะเธอได้ผ่านจุดรุ่งเรืองที่สุดมาแแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงขาลง เช่นเดียวกับต้นสังกัด ค่ายเพลง เอเว็กซ์ แทร็กซ์ ยังไม่มีการชี้แจงต่อข่าวดังกล่าว
 
 
 
สำหรับ Maki Goto สาวสวยชื่อดังคนนี้ เป็นอดีตนักร้องไอดอลญี่ปุ่นวง Morning Musume เธอเดบิวงานเพลงครั้งแรกกับวงนี้ ในโปรเจกต์ เฮลโล! โปรเจกต์ (Hello! Project) ของโปรดิวเซอร์ ซึงคุ ในฐานะสมาชิกรุ่นที่ 3 ของวง Morning Musume ในปี 1999 โดยตอนนั้นเพลงของวงดังกล่าวฮอตมากๆ นิยมกันทั้งประเทศ โดยเฉพาะซิงเกิล Love Machine มียอดขายสูงถึง 1,727,900 แผ่นเลยทีเดียว นับเป็นยอดขายที่สูงเป็นอันดับ 2 ในโปรเจกต์ Hello! Project  ระหว่างที่เธอยังเป็นนักร้องของมอร์นิง มุซุเมะ เธอได้เป็นสมาชิกรุ่นก่อตั้งของกลุ่มนักร้องพุคจิโมนิ และเริ่มอาชีพศิลปินเดี่ยวในปี พ.ศ. 2544 ด้วยเพลงซิงเกิล "ไอโนะบะกะยะโร" จนกระทั่งเธอ 'สำเร็จการศึกษา' จากมอร์นิง มุซุเมะ เธอก็ได้ทำหน้าที่เป็นนักร้องนำในหลายๆ เพลงของสังกัดเฮลโล! โปรเจกต์
 
 
หลังจากที่ 'สำเร็จการศึกษา' แล้ว โกโตะได้ทุ่มเทความสนใจให้กับอาชีพศิลปินเดี่ยวของเธอ และกลุ่มนักร้องระยะสั้นที่เธอเป็นสมาชิก เช่น กลุ่มโกะมัตโต กลุ่มโนะจิอุระนัตสึมิ และกลุ่มเดฟ.ดีวา เป็นต้น และเมื่อเวลาผ่านไป เธอยังเพิ่มความสนใจให้กับการแสดงควบคู่ไปกับการร้องเพลงอีกด้วย
 
 
 
ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2550 โกโตะได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของกลุ่มนักร้องพิเศษ "มอร์นิง มุซุเมะ ทันโจ 10 เน็งคิเน็นไต" ที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งการก่อตั้งกลุ่มมอร์นิง มุซุเมะ โดยนอกจากโกโตะแล้ว สมาชิกในกลุ่มดังกล่าวยังประกอบไปด้วยนัตสึมิ อาเบะ คาโอริ อีดะ ริสะ นีงากิ และโคฮารุ คูซูมิ เพลงซิงเกิลของกลุ่มเพลงแรกที่มีชื่อว่า "โบะกุระกะอิกิรุ มายเอเชีย" เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2550
 
 
วันที่ 28 ตุลาคม 2550 ระหว่างที่เธอกำลังแสดงคอนเสิร์ตรอบ สุดท้ายในการทัวร์คอนเสิร์ต "จี-อีโมชันII ~ฮาวทูยูสเซ็กซี่~" โกโตะได้ประกาศ 'สำเร็จการศึกษา' จากสังกัดเฮลโล! โปรเจกต์ เพื่อที่จะเข้าทำงานกับสังกัดอื่น ซึ่งต่อมาทางบริษัท อัปฟรอนต์ สังกัดแม่ของเธอและเฮลโล! โปรเจกต์ ได้รายงานว่า สังกัดดังกล่าวคือสังกัดย่อยที่อยู่ในเครือของอัปฟรอนต์แน่นอนการ 'สำเร็จการศึกษา' ของเธอในครั้งนี้ ทำให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมการทัวร์คอนเสิร์ตของเฮลโล! โปรเจกต์ ประจำฤดูหนาวของปี พ.ศ. 2551 ได้
 
ปัจจุบันนี้มากิ โกโตะ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องภายใต้สังกัดใหม่ริทึม โซน (Rhytem Zone) ในเครือเอเว็กซ์ แทร็กซ์ ซึ่งเป็นสังกัดเดียวกับคุมิ โคดะ อดีตคู่แข่งในการออดิชั่นวงมอร์นิ่ง มุซุเมะ"
 
ที่มาของข่าว http://www.sankakucomplex.com/
cr.http://www.thairath.co.th
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X