ลี่เสี่ยวลู่ (Li Xiao Lu) ฟ้องแหลกคนปล่อยข่าวคลิปหลุด
2014-07-24 21:04:51
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัดของนักแสดงสาวคุณแม่มือใหม่ “ลี่เสี่ยวลู่” (Li Xiao Lu) เตรียมดำเนินคดีกับสื่อ และบุคคลใดๆ ที่อ้างว่าหญิงสาวหน้าคล้ายในคลิปวาบหวิวเรตเอ็กซ์คือเธอ หลังเธอและผู้จัดการส่วนตัวได้ปฏิเสธไปหลายรอบแล้ว
       
       มีคลิปภาพสุดสยิวของหญิงสาวคนหนึ่งแพร่ออกมาในชุมชนออนไลน์ต่างๆ ของจีน ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าหญิงในคลิปมีส่วนคล้ายๆ กับนักแสดงสาว ลี่เสี่ยวลู่ มาก โดยในช่วงนั้นเธอกำลังตั้งท้อง ก่อนจะให้กำเนิดทายาทคนแรกเป็นลูกสาวเมื่อเร็วๆ นี้
       
       โดยต้นสังกัดของเธอได้ออกมาปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่าหญิงสาวในคลิปไม่ใช่ ลี่เสี่ยวลู่ อย่างแน่นอน และนอกจากจะปฏิเสธอย่างเป็นทางการแล้ว ยังจะมีการดำเนินการทางกฏหมายกับคนที่พยายามแพร่ข่าวลือว่าหญิงในคลิปคือ ลี่เสี่ยวลู่ ด้วย
       
       ส่วนตัวของเธอได้พูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นว่า “มันไม่เกี่ยวกับฉันเลย โดนเรื่องแบบนี้จนชินแล้ว ก็ถือว่าเป็นปัญหาสำหรับฉันเหมือนกันค่ะ คิดว่าพยายามทำตัวให้ดีที่สุดก็คงเพียงพอแล้ว เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นก็ดีฉันจะได้ใช้เป็นบทเรียนในการสอนลูกสาวด้วย
       
       โดยหลังเกิดข่าวลือเรื่องเซ็กซ์เทปขึ้น ลี่เสี่ยวลู่ ก็ตัดสินใจยกเลิกการร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานเรื่องใหม่ทันที ส่วนสามีของเธออย่าง เจียไน่เหลียง ที่ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยก็ตอบแทนภรรยาไปว่า ที่เธอไม่มาร่วมงานด้วยก็เพราะอยากจะอยู่บ้านใช้เวลากับลูกสาวมากกว่า
       
       ลี่เสี่ยวลู่ วัย 31 ปี แจ้งเกิดได้ตั้งแต่หนังเรื่องแรก Xiu Xiu: The Sent Down Girl ที่ทำให้เธอคว้ารางวัลม้าทองคำขณะที่มีอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น หลังจากนั้น นักแสดงสาวชาวปักกิ่งก็มีผลงานการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงหนังฮิตอย่าง Lost on Journey และ Personal Tailor ด้วย

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X