ลีโอนาโด ดิคาปริโอ เตรียมรับบท บิลลี่ มิลลิแกน ผู้ชาย 24 บุคลิกในร่างเดียว
2015-03-03 19:33:44
Advertisement
คลิก!!!


          ลีโอนาโด ดิคาปริโอ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์และร่วมแสดงในหนังเรื่อง The Crowded Room ซึ่งเล่าเรื่องจริงของ บิลลี่ มิลลิแกน ผู้ชาย 24 บุคลิกในร่างเดียว แห่งยุค 1970 ที่ได้รับการยกเว้นโทษเนื่องด้วยอาการป่วยทางจิต

          เห็นทีว่าหนทางสู่รางวัลออสการ์ของพระเอก ลีโอนาโด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) จะเริ่มส่องสว่างขึ้นมาอีกครั้งเสียแล้ว เพราะล่าสุดเขาเตรียมอวดฝีมือในบทชาย 24 บุคลิกในหนังดราม่าที่สร้างจากเรื่องจริง โดยเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า ลีโอนาโด ดิคาปริโอ ได้เซ็นสัญญานั่งแท่นโปรดิวเซอร์และร่วมแสดงในหนังเรื่อง The Crowded Room โดยรับบทเป็น บิลลี่ มิลลิแกน ชายคนแรกที่ได้รับการละเว้นโทษเนื่องด้วยอาการป่วยทางจิตซึ่งทำให้เขามีบุคลิกที่ต่างกันถึง 24 แบบ

          โดยโปรเจคท์ The Crowded Room สร้างจากหนังสือที่ชื่อว่า The Minds of Billy Milligan ของ แดเนียล เคเยส (Daniel Keyes) ซึ่งเล่าชะตากรรมของ บิลลี่ มิลลิแกน ชายที่ถูกจับในข้อหาปล้นและข่มขืนผู้หญิง 3 คนในเขตมหาวิทยาลัยโอไฮโอ เมื่อช่วงปี 1970 โดยระหว่างเตรียมตัวสู้คดีเขาถูกวินิจฉัยว่ามีอาการป่วยเป็นโรคหลายบุคลิก (Multiple Personality Disorde หรือ MPD) ซึ่งทำให้เขามีบุคลิกที่ต่างกันถึง 24 แบบ โดยทนายความได้ยกอาการป่วยดังกล่าวเป็นข้อแก้ต่างจนเขาพ้นผิดในที่สุด

          โดยครั้งนี้ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ จะรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ร่วมกับ เจนนิเฟอร์ เดวิสสัน กิลโลแลน (Jennifer Davisson Killoran) และอเล็กซานดร้า มิลชาน (Alexandra Milchan) แห่งค่าย Appian Way ซึ่งหนังเรื่องนี้ถือเป็นโปรเจคท์ที่ฮอลลีวูดให้ความสนใจมานานพอสมควร โดยพระเอก ลีโอนาโด ดิคาปริโอ เคยเจรจารับบทดังกล่าวมาตั้งแต่ปี 1997 จนกระทั่งกลายเป็นความจริงในที่สุด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X