ลีเดีย โต้เป็นดาราแท้งก่อนแต่ง จนเจ้าบ่าวไม่อยากแต่งงานด้วย
2014-10-17 21:12:40
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram lydiasarunrat

         ลีเดีย โต้เป็นดาราท้องแล้วแท้ง มองเป็นเรื่องตลก คืบหน้างานแต่งกว่า 40%

         เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2557 แก้ข่าวกันให้วุ่นเลยทีเดียว หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า มีว่าที่เจ้าสาวดาราคนหนึ่ง ที่ต้องจัดงานวิวาห์กะทันหันเพราะตั้งท้อง แต่โชคร้ายเกิดแท้งลูก เลยทำให้ฝ่ายเจ้าบ่าวเปรยว่า ไม่อยากจะแต่งงานแล้ว แต่เนื่องจากได้ประกาศกับสื่อมวลชนไปก่อนหน้านี้ว่าจะแต่งงาน จึงหันหลังกลับไม่ได้ ซึ่งเรื่องนี้ ก็ทำเอาคู่รักดาราที่กำลังจะประกาศแต่งงาน ต้องแก้ข่าวกันให้วุ่น ทั้งคู่ของ เปิ้ล ภารดี-นิว เชื้อชาติ ที่บอกว่าเรื่องนี้ไม่ใช่คู่ของตนแน่นอน ล่าสุด คู่ของ ลีเดีย-แมทธิว ก็ออกมาเปิดเผยให้ฟังกัน

         ทั้งนี้ ลีเดีย เผยว่า ตนไม่รู้ข่าวนี้มาก่อน ตนมองว่าเรื่องนี้ตลกดี ตนคงท้องและแท้งไม่ได้เพราะถ่ายละครอยู่ ตนไม่ซีเรียสเลย

         นอกจากนี้ ลีเดีย ยังเผยให้ฟังถึงเรื่องการแต่งงาน ว่า เรื่องงานแต่งงานก็เตรียมงานไปเรื่อย ชุดเจ้าสาวก็มีเล็ง ๆ เอาไว้แล้ว ซึ่งชุดนั้นเป็นชุดที่ซื้อมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ที่สหรัฐอเมริกา และชุดนี้อาจจะเป็นชุดที่ตนจะหยิบมาใช้ ตอนนี้ก็ต้องแบ่งเวลาให้ดี เพราะตนมีทั้งเรื่องงานแต่งงานและเรื่องละครด้วย ส่วนเรื่องเข้าคอร์สเจ้าสาวนั้นคงรอให้ใกล้ ๆ จะถึงวันก่อนค่อยไป เรื่องเรือนหอก็คงอยู่ที่บ้านตนไปก่อน แล้วค่อยสร้างเรือนหอไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X