ลีน่าจัง ด่ากราด ดร.เสรี-แตงโม ดัดจริตขี้อิจฉา กระต่าย แม็กซิม
2014-12-21 19:19:46
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram melongodsgirl , kratai_tadsika , เฟซบุ๊ก ดร.เสรี วงษ์มณฑา
 
            ลีน่าจังด่ากราด ดร.เสรี-แตงโม ภัทรธิดา ดัดจริตขี้อิจฉา กระต่าย ทรรศิกา หรือ กระต่าย แม็กซิม หลังใส่ชุดโชว์เต้าหวือหวา

            ยังแรงไม่เลิกกับข่าวของ กระต่าย ทรรศิกา หรือ กระต่าย แม็กซิม ที่ล่าสุด (21 ธันวาคม 2557) ลีน่าจัง ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปด่ากราด ดร.เสรี วงษ์มณฑา กับสาว แตงโม ภัทรธิดา ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ติเรื่องการแต่งตัวของสาวกระต่ายในงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ Star's Light Awards 2014 ของสยามบันเทิง ซึ่งงานนี้ลีน่าจังก็ได้ระบุว่า...

           "หลังจากที่กระต่าย แม็กซิม ไปงานสยามบันเทิง แล้วต่อมาก็ได้ถูกนักวิชาการและแตงโม ภัทรธิดา กลุ่ม กปปส. ออกมาติ ทำเป็นบอกรับไม่ได้ แต่งตัวแบบนี้ไปงานสยามบันเทิง ก็เขาประกวดสาวเซ็กซี่ มึ...จะให้เขาใส่ชุดไทยแล้วประกวดสาวเซ็กซี่ได้อย่างไร อีพวกนี้อิจฉาสิ พวกมึ...ไม่มีนมอย่างเขาสิถึงไปอิจฉาเขา

           ส่วน เสรี วงษ์มณฑา แก่ก็แก่เป็นกะเทยแก่ควายเฒ่า อิจฉาเขาล่ะสิ เพราะมึ...ไม่มีนม มึ...เหี่ยวไปหมดแล้วอ่ะสิ เพราะมึ...เป็นกะเทย ไง อิจฉานมของ กระต่าย แม็กซิม แล้ว แตงโม ภัทรธิดา แหม มาโพสต์บอกไม่เหมาะสม มึ...มันตกกระป๋องไปแล้ว มึ...ไม่มีอะไรจะโชว์แล้วไง มึ...ก็เลยมาอิจฉา กระต่าย แม็กซิม หาว่าเขาแต่งไม่เหมาะสม ไม่ได้เห็นอะไรเลย ก็คนอื่นเขาก็โชว์นมกันทั้งงาน เพียงแต่ว่า เขาเรียกว่าศิลปะ เพราะว่าเขาเอาสายมาคาดตรงนม เพื่อไม่ให้เห็นหัวนม ส่วนดีออก ใส่เสื้อสูทไป ก็ดูคนอื่นสิเขาก็โชว์นมกันทั้งงานมีใครเกิด ก็งานเขาประกวดเซ็กซี่ มึ...จะให้เขานุ่งชุดไทยหรือ ใส่เสื้อปิดหมดแล้วจะได้รางวัลเซ็กซี่หรือ ดัดจริตค่า"

           แหมะ งานนี้จะว่าลีน่าจังแรงก็แรงอยู่ค่ะ ว่าแต่เราลองไปเสียงลีน่าจังดูดีกว่า ว่าจะแรงส์แค่ไหน
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X