ลีน่า (Lina) แห่ง The Grace เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงละครเวที จางซึงโจ (Jang Seung Jo) พฤศจิกายนนี้
2014-07-25 10:05:42
Advertisement
คลิก!!!

ลีน่า (Lina) แห่ง The Grace เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดงละครเวที จางซึงโจ (Jang Seung Jo) พฤศจิกายนนี้

ลีน่า (Lina) แห่ง CSJH The Grace เตรียมเข้าพิธีแต่งงานในเดือนพฤศจิกายนนี้ กับนักแสดงละครเวทียอดนิยม จางซึงโจ (Jang Seung Jo)

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิง ระบุว่า "จางซึงโจกับลีน่าจะจัดพิธีแต่งงานขึ้นในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ โดยทั้งคู่ได้เข้าพบและกล่าวทักทายคนสนิทด้วยตัวเอง พร้อมกับบอกข่าวเรื่องการแต่งงานให้ทราบกันทีละนิดครับ" เสริม "ทั้งคู่จะทำงานตามตารางงานที่กำหนดไว้ และทุ่มเทให้กับการเตรียมงานแต่งครับ ส่วนการฮันนีมูนคงจะเลื่อนออกไปไว้ทีหลังก่อน เพราะทั้งคู่มีกำหนดการละครเวทีในช่วงครึ่งปีหลังนี้อยู่ครับ"

จางซึงโจและลีน่าเคยตกเป็นข่าวลือว่าคบหากันอยู่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยในขณะนั้น ทางต้นสังกัดของแต่ละฝ่ายต่างก็ออกมาปฏิเสธข่าวเรื่องการคบหากัน โดยระบุว่า "เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกัน"

ทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปีแล้ว หลังจากพบกันครั้งแรกในละครเวทีเรื่อง 'Temptation of Wolves' เมื่อปี 2011

จางซึงโจเดบิวท์ในละครเวทีเรื่อง 'Proposal' เมื่อปี 2005 และเข้าร่วมแสดงในละครเวทีอีกหลายเรื่อง นอกจากนี้เขายังได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Love on the Debt' และละครเรื่อง 'God's Quiz Season 4' ล่าสุด เขากำลังขึ้นโชว์ละครเวทีเรื่อง 'Blood Brothers' อยู่ในขณะนี้ และได้ไปออกรายการ 'Golden Fishery - Radio Star' ทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการจับตามองจากรูปลักษณ์ที่ดูมีสง่าราศีเป็นอย่างยิ่ง

ลีน่า แห่ง CSJH The Grace เดบิวท์ในอัลบั้มชุดที่ 1 'Tell Me Baby' เมื่อปี 2002 ในนาม Isak N Jiyeon หลังจากนั้นก็เข้ามาเป็นสมาชิกวง CSJH The Grace ตั้งแต่ปี 2005 เธอเริ่มก้าวเข้าสู่วงการละครเวทีในปี 2011 และสร้างชื่อเสียงในฐานะนักแสดงละครเวทีในผลงานหลากหลายเรื่อง โดยล่าสุด เธอได้ครองตำแหน่งนักแสดงอย่างเต็มตัว หลังจากเข้าร่วมแสดงในละครประวัตศาสตร์เรื่อง 'King's Dream' ทางช่อง KBS1 ที่ลาจอไปเมื่อปี 2003

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X