ละเมอหนักมาก!! หญิงเมืองผู้ดีเดินลง "ทะเล" อย่างไร้สติ รู้ตัวอีกทีกรวดทรายเข้าปาก!!
2015-07-06 13:45:11
Advertisement
Pyramid Game

หญิงชาวอังกฤษละเมอกลางดึก เดินลงทะเลอย่างไร้สติ รู้ตัวอีกทีกำลังยืนอยู่ในทะเล โชคดีที่มีสติตะโกนเรียกคนมาช่วยไว้ได้ทัน

 

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 58 ในเว็บไซต์เทเลกราฟ มีหญิงรายหนึ่งละเมอถึงขั้นเกือบเอาชีวิตไปทิ้งไว้ในน้ำ โดยหญิงรายดังกล่าวคือนางแมรี่ ลอร์ด อายุ 39 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองเวสตัน ซูเปอร์ แมร์ มณฑลซัมเมอร์เซต ประเทศอังกฤษ โดยเธอลุกขึ้นจากเตียงตอนกลางดึกเวลา 01.30 น. โดยไม่รู้ตัวและเดินดุ่มออกจากบ้านไปไกลเกือบ 800 เมตร เดินตามถนน จนไต่ลงขั้นบันได และแนวหินชัน ซึ่งปกติแล้วต้องให้สามีช่วยประคองเดิน แล้วมุ่งหน้าไปยังชายหาด

 

รายงานระบุว่า เธอเดินลุยลงน้ำอย่างไร้สติ รู้ตัวอีกทีก็เมื่อกำลังยืนอยู่ในทะเลซึ่งเจอคลื่นซัดเอาน้ำและกรวดทรายเข้าปากไปแล้ว โดยเธอรีบพาตัวเองเดินกลับฝั่งและพยายามตะเกียกตะกายไต่แนวหินกลับขึ้นไป แต่ไม่สามารถทำได้ จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ โชคดีที่พนักงานกะดึกของโรงแรมในบริเวณใกล้กับชายหาดที่เธอเดินลงไปนั้นได้ยินเสียงแล้วออกมาดู จึงได้โทรเรียกหน่วยฉุกเฉินและเข้าช่วยเหลือเธอไว้ในที่สุด

 


ทั้งนี้นางลอร์ดเผยว่า เท่าที่พอจำได้เธอรู้สึกเหมือนเห็นดาวระยิบระยับไปหมดเหมือนกับอยู่ในห้วงความฝัน และได้ยินเสียงคลื่นชัดมาก จนเมื่อรู้สึกตัวก็พบว่าตัวเองกำลังอยู่กลางทะเลจริงๆ

 
 

ขอบคุณภาพจาก kokofeed.com

ขอขอบคุณที่มา  http://www.tnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X