ละครเรื่อง 'Shark' คอนเฟิร์มยกกองไปถ่ายทำที่โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น
2013-05-10 16:04:31
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง 'Shark' คอนเฟิร์มยกกองไปถ่ายทำที่โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น
 
ละครเรื่อง 'Shark' คอนเฟิร์มยกกองไปถ่ายทำที่โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น
 
เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ทางบริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Shark' ทางช่อง KBS 2TV ที่มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 พฤษภาคม เปิดเผยว่า "ทีมถ่ายทำละครเรื่อง 'Shark' เตรียมจะยกกองไปถ่ายทำละครกันที่โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น ในเร็วๆ นี้ครับ โดยถึงแม้ว่ากำหนดการละเอียดจะยังไม่ออกมา แต่หลังจากปรับกำหนดการแล้ว ทีมถ่ายทำและนักแสดงนำก็จะเดินทางไปถ่ายทำละครที่โอกินาว่าครับ"
 
ทางละคร 'Shark' กล่าวเสริมว่า "สำหรับบทบาทของ ฮันอีซู ในเรื่อง จำเป็นจะต้องถ่ายทำที่ญี่ปุ่นครับ พอลองสำเร็จพื้นที่ดู เราก็พบว่าโอกินาว่าที่มีชื่อเสียงในนามธุรกิจท่องเที่ยวและรีสอร์ทเหมาะสมกับการถ่ายทำในครั้งนี้" เสริม "เราทราบว่ากระแสฮันรยูที่โอกินาว่ากำลังมาแรง ซึ่งในเกาหลีก็กำลังให้ความสนใจถึงโอกินาว่ามากขึ้น ซึ่งเราก็หวังว่าละครของเราจะมีบทบาทดีๆ ในการแนะนำวัฒนธรรมซึ่งกันและกันผ่านทางละครครับ"
 
'Shark' เป็นละครเรื่องที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงที่หวั่นไหวต่อหน้าความรักที่รุนแรงกับผู้ชายที่เล็งปลายมีดมาที่ผู้หญิงที่เขารักเพื่อการแก้แค้นให้ครอบครัว นำแสดงโดย คิมนัมกิล, ซนเยจิน, ฮาซอกจิน, อีฮานี โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X