ละครเรื่อง "Padam Padam" นำแสดงโดยจองอูซอง และฮันจีมิน กลับมาฉายให้ชมกันอีกครั้งตอนแรกวันที่ 27 พ.ย. นี้
2015-11-27 13:56:09
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง "Padam Padam" นำแสดงโดยจองอูซอง (Jung Woo Sung)

และฮันจีมิน (Han Ji Min) กลับมาฉายให้ชมกันอีกครั้งตอนแรกวันที่ 27 พ.ย. นี้

 

ละครเรื่อง JTBC "Padam Padam... The Sound of His and Her Heartbeats" ได้ทำการฉลองครบรอบ 5 ปี ด้วยการกลับมาออกอากาศฉายให้ได้ชมกันอีกครั้งในวันนี้

"Padam Padam... The Sound of His and Her Heartbeats" จะกลับมาออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ในทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ เริ่มต้นตอนแรกในวันที่ 27 พฤศจิกายน นี้

"Padam Padam... The Sound of His and Her Heartbeats" ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้รับการปล่อยตัวออกจากคุก โดย 16 ปีที่แล้วเขาได้รับการจับกุมตัวจากอาชญากรรมที่เขาไม่ได้เป็นคนทำ หลังจากออกมาจากคุกเขาก็ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปอย่างสิ้นเชิง ในละครจองอูซองได้รับบทเป็นยางคังชิล (Yang Kang Chil) และฮันจีมินได้มารับบทเป็นจองจีนา (Jung Ji Na) ส่วนคิมบอม (Kim Bum) ก็ได้มารับบทเป็นอีกุกซู (Lee Gook Soo) ผู้ซึ่งช่วยทำให้ทั้งสองคนนั้นได้มาอยู่ด้วยกัน

"Padam Padam... The Sound of His and Her Heartbeats" เป็นละครความยาว 20 ตอนจบ เขียนบทโดยโนฮีคยอง (Noh Hee Kyeong) มันได้รับการขนานนามว่าเป็นละครที่หาดูได้ยากมาก ซึ่งละครจะเป็นเรื่องราวในแนวแฟนตาซีผสมผสานกับเรื่องราวของความจริง  

ทั้งนี้ ละครเรื่อง "Padam Padam... The Sound of His and Her Heartbeats" ยังเป็นละครที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆ อย่างมากมายว่า อยากที่จะให้นำมาออกอากาศให้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความนิยมของละครและแรงสนับสนุนอย่างมากมายจากแฟนๆ ละครเรื่องนี้  

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X