ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" จะไม่มีการผลิตดีวีดีฉบับไดเรคเตอร์คัทออกมา!!
2016-04-22 14:40:32
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

จะไม่มีการผลิตดีวีดีฉบับไดเรคเตอร์คัทออกมา!!

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นความปรารถนาของแฟนๆ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีการผลิตดีวีดีละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ในฉบับไดเรคเตอร์คัทเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแล้ว

ในช่วงที่ละครออกอากาศไปได้เพียงแค่ 4 ตอนนั้น แฟนๆ ของละครได้จัดทำเว็บไซต์ ที่เรียกร้องให้มีการจัดทำละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ในแบบฉบับดีวีดีไดเรคเตอร์คัทกันออกมา  โดยแฟนๆ นั้นได้มีข้อเสนอให้มีการสั่งซื้อกันก่อนที่จะผลิตดีวีดี ซึ่งก็มีแฟนๆ มากกว่า 5,000 คน ได้ไปร่วมลงทะเบียนสำหรับการสั่งจองล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์นั้นในช่วงเวลา 15.00 น. ของวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้ว่าด้านของแฟนๆ ละครนั้นต่างรู้ดีกันว่า มันคุ้มค่าที่จะได้เห็นฉากที่ไม่เคยได้เห็นในละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ในรูปแบบของดีวีดี "Descendants of the Sun - Special" อย่างไรก็ดีในที่สุดบริษัทผู้ผลิตละครเรื่องนี้ 'NEW' ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันแล้วว่า พวกเขาไม่มีแผนการที่จะผลิตละครเรื่องนี้ในรูปแบบดีวีดีฉบับไดเรคเตอร์คัทกันออกมา  

ตามคำบอกเล่าของทางตัวแทนจากบริษัท 'NEW' เปิดเผยว่า ผู้กำกับอีอึงบ๊ก (Lee Eung Bok) นั้น ไม่มีเวลาพอสำหรับขั้นตอนในการตัดต่อดังกล่าวนี้

ถึงแม้ว่าจะไม่มีฉบับไดเรคเตอร์คัทของละครเรื่องนี้กันออกมา แต่ในดีวีดีก็จะมีเบื้องหลังการทำงานของละครเรื่องนี้จากตอนที่ 1 ถึงตอนที่ 16 ให้ได้ชมกันในดีวีดีชุดนี้กันอีกด้วย อีกทั้งยังมีการคาดกันว่าบทของละครเรื่องนี้อาจได้รับการนำไปผลิตเป็นฉบับภาพยนตร์ออกมาให้ได้ชมกัน โดยในหลายๆ ประเทศก็ต่างแสดงความต้องการที่จะทำผลงานละครเรื่องนี้ในฉบับรีเมคด้วยเช่นเดียวกัน  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X