ละครเรื่อง 'My Unfortunate Boyfriend' เผยภาพโปสเตอร์ของ โนมินอู (No Min Woo) ก่อนออนแอร์ 10 เม.ย นี้
2015-04-08 15:54:48
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง 'My Unfortunate Boyfriend' เผยภาพโปสเตอร์ของ

โนมินอู (No Min Woo) ก่อนออนแอร์ 10 เม.ย นี้

นักแสดงหนุ่ม โนมินอู (No Min Woo) เผยเสน่ห์ความสดใสในภาพโปสเตอร์ละครเรื่อง 'My Unfortunate Boyfriend'

เมื่อวันที่ 6 เมษายน ละครเรื่อง 'My Unfortunate Boyfriend' ทางช่อง MBC Dramanet ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 เมษายนนี้ ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น โนมินอูถูกรายล้อมไปด้วยพืชพรรณสีเขียวกับดอกไม้สวยนานาชนิดเข้ากับอาชีพนักจัดสวนในเรื่อง ซึ่งผู้ชมก็สามารถเดาลักษณะของตัวละคร ยุนแทอุน ที่โนมินอูได้รับได้จากชุดสำหรับใส่ทำงานที่ทำจากผ้ายีนส์ อุปกรณ์ในการทำงานที่พาดอยู่บนไหล่ และทรงผมที่ดูยุ่งเล็กน้อยโดยมีใบไม้แซมอยู่  

ส่วนด้านล่างของภาพโปสเตอร์ก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก โดยข้อความดังกล่าวเป็นการนำตารางการวางแผนชีวิตที่ 'หนุ่มผู้โชคร้าย' จะต้องรักษามาทั้งหมด ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมสามารถคาดเดาเรื่องราวที่เหมือนกับนิทานของละครเรื่อง 'My Unfortunate Boyfriend' ได้จากความใสซื่อที่แสดงให้เห็นผ่านข้อความ เช่น 'ไม่พูดโกหก', 'รักษาสัญญาให้ดี', 'พูดจาสุภาพ', 'ตั้งใจฟังเรื่องราวของฝ่ายตรงข้าม' และ 'ช่วยเหลือคนอ่อนแอกว่า'

โดยในละครเรื่องนี้ โนมินอูจะรับบทเป็น ยุนแทอุน ชายหนุ่มผู้โชคร้ายเพราะความใสซื่อจนเกินไป ซึ่งเขาก็จะมาพลิกบทบาทจากอิมเมจหนุ่มเมืองกรุงผู้สุขุมเยือกเย็นที่เคยเผยให้เห็นกันมาก่อนหน้านี้

อนึ่ง 'My Unfortunate Boyfriend' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มผู้โชคร้ายเพราะความใสซื่อจนเกินไป กับหญิงสาวที่ไม่สามารถทำตัวใสซื่อได้มาก โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 เมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X