ละครเรื่อง 'Awl' เปลี่ยนเวลาออกอากาศจากวันศุกร์-เสาร์ ไปเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์
2015-10-09 19:57:48
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง 'Awl' เปลี่ยนเวลาออกอากาศ

จากวันศุกร์-เสาร์ ไปเป็นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

 

วันที่ 9 ตุลาคม มีการเปิดเผยออกมาว่า ละครเรื่อง "Awl" ซึ่งเดิมทีจะเริ่มต้นออกอากาศเวลา 21.40 น. ของวันที่ 23 ตุลาคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "D-Day" นั้น อย่างไรก็ดีในตอนแรกของการออกอากาศละครจะเลื่อนออกไปเป็นในวันที่ 24 ตุลาคม นี้แทน ซึ่งทำให้ตารางออกอากาศเดิมของละครคือในทุกคืนวันศุกร์และเสาร์นั้น จะเปลี่ยนแปลงใหม่ไปเป็นออกอากาศในทุกคืนวันเสาร์และอาทิตย์แทน

ก่อนหน้านี้ทางช่องเคเบิ้ล JTBC ได้เคยออกอากาศละครเรื่อง 'My Love Eun-dong' และ "Last" ในเวลา 20.30 น. ของคืนวันศุกร์และเสาร์มาแล้ว ถึงแม้ว่าละครทั้งสองเรื่องนั้นจะเป็นละครที่มีคุณภาพดี แต่จากเรตติ้งที่ตกต่ำของละครเนื่องจากเวลาออกอากาศ ทำให้พวกเขาตัดสินใจเปลี่ยนแปลงวันออกอากาศละครกันใหม่ทั้งหมด .

โดยทางช่อง JTBC จะเริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนเวลาออกอากาศของละครเรื่อง "Awl" ไปเป็นเวลา 21.40 น. ของทุกคืนวันเสาร์และอาทิตย์ โดยหลังจากที่ละครเรื่อง "Awl" ฉายจบลงในแต่ละวัน ก็จะตามด้วยรายการบันเทิงอาทิ รายการ 'Hidden Singer 4' ในคืนวันเสาร์ และรายการ 'Lee Gyu-yeon's Spotlights' ในคืนวันอาทิตย์ ทั้งนี้คงต้องมาติดตามชมกันว่า ละครเรื่อง "Awl" จะสามารถดึงให้ผู้ชมที่รอชมรายการทั้งสองรายการนี้ มาชมละครเรื่องนี้ก่อนที่จะได้ดูรายการบันเทิงต่อไปได้หรือไม่  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Awl" ดัดแปลงเนื้อหามาจากงานเขียนเว็บตูนของชเวกยูซอก (Choi Gyu Seok) ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับพนักงานในซูเปอร์มาร์เก็ต 'Prumi Mart' ที่ต้องมาพบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ ในการทำงานมากมาย

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X