ละคร “The Package” ปล่อยภาพนิ่งของ จองยงฮวา CNBLUE, อียอนฮี และเหล่านักแสดงลั้นลาที่ประเทศฝรั่งเศส
2017-10-09 10:10:09
Advertisement
คลิก!!!

เหลือเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ ละครแนวท่องเที่ยว “The Package” ก็จะลงจอให้ได้ชมกันแล้ว และก่อนที่จะถึงตอนนั้นพวกเขาก็ได้ปล่อยภาพนิ่งของเหล่านักแสดงที่กำลังลั้นลาในประเทศฝรั่งเศสเพื่อเรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกัน

ละครเรื่องใหม่ทางช่อง JTBC เป็นเรื่องราวของไกด์ทัวร์ (รับบทโดยอียอนฮี Lee Yeon Hee) และลูกทัวร์ทั้ง 7 คน ซึ่งรวมถึงจองยงฮวา ( Jung Yong Hwa) หนุ่มที่มุ่งหน้าสู่ฝรั่งเศสเพื่อท่องเที่ยวแบบแพ็คเกจทัวร์ และยุนพัค (Yoon Park) กับบทชายหนุ่มลึกลับที่ไล่ตามกรุ๊ปทัวร์นี้

ขณะที่ลูกทัวร์ของกรุ๊ปนี้มากันเป็นคู่ๆ แต่ไกด์สาวและจองยงฮวากลับมาเพียงลำพัง ดังนั้นทั้งสองจึงเริ่มสนิทกัน นอกจากละครจะสื่อให้เห็นว่าแต่ละคนในกรุ๊ปทัวร์ต่างมีเหตุผลในการท่องเที่ยวของตัวเอง ละครเรื่องนี้ก็ได้โชว์ให้คนดูได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของประเทศฝรั่งเศสด้วย

ทีมงานจากละครกล่าวว่า “เราจะได้เห็นคาแรคเตอร์ในทุกช่วงวัย บุคลิกนิสัย และเหตุผลที่เดินทางท่องเที่ยวด้วยกันในรถบัสคันเดียว ซึ่งมันสะท้อนให้เห็นอดีตและอนาคตของพวกเขา”

“The Package” จะออกอากาศให้ชมตอนแรกในวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 5 ทุ่มตรงของเกาหลี

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X