ละคร ‘The Night Watchman’s Journal’ เผยภาพถ่ายชุดแรกของจองอิลอู (Jung Il Woo) และยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho)
2014-07-11 20:30:52
Advertisement
คลิก!!!

ละคร ‘The Night Watchman’s Journal’ เผยภาพถ่ายชุดแรกของจองอิลอู (Jung Il Woo) และยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho)
 
จองอิลอู (Jung Il Woo) และยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) แห่ง TVXQ เผยเสน่ห์ที่เหลือล้นของพวกเขาในละครเรื่องใหม่ล่าสุด
 
วันที่ 11 กรกฏาคม ละครเรื่อง MBC 'The Night Watchman’s Journal' ได้เปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของตัวละครซึ่งนำแสดงโดยจองอิลอูผู้ซึ่งรับบทเป็นเจ้าชายอีริน (Lee Rin) เขามีความสามารถพิเศษในการมองเห็นวิญญาณ ส่วนยุนโฮนั้นจะมารับบทเป็นมูซอก (Mu Seok) นักดาบที่มีฝีมือเยี่ยมที่สุดในโชซอน
 
อีรินเป็นเจ้าชายที่อาศัยอย่างโดดเดี่ยวนอกพระราชวังตั้งแต่ในวัยเด็ก เขามีความสามารถพิเศษในการมองเห็นวิญญาณ อีรินปิดบังความลับนี้และความเจ็บปวดในวัยเด็กของเขาเอาไว้ ด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าและบุคลิกที่ขี้เล่นของเขา 
 
หลังจากที่ได้พบกับโดฮา (Do Ha) รับบทโดยโกซองฮี (Go Sung Hee) อีรินก็ได้ร่วมงานกับทีม 'เฝ้ายามกลางคืน' และแปลงโฉมเป็นเจ้าชายเพื่อให้ความช่วยเหลือกับผู้คนที่ต้องการกำจัดวิญญาณ  
 
ยุนโฮนั้นจะรับบทเป็นมูซอก นักดาบที่ฝีมือเยี่ยมที่สุดของโชซอน ผู้ซึ่งเป็นหลานชายคนเดียวของผู้ทรงอิทธิพลในโชซอน เขาทำหน้าที่เป็นองครักษ์ให้กับเจ้าชายอีริน มูซอกนั้นมีหน้าที่ในการปกป้องเจ้าชายอีริน แต่ในภายหลังเขาต้องมาเป็นคู่แข่งกันเพื่อแย่งชิงหัวใจของโดฮามาครอง
 
มูซอกปกป้องโชซอนในฐานะของนักดาบและเขาก็ไม่เคยให้ความสนใจผู้หญิงคนไหนถึงเขาจะเป็นคนที่ได้รับความนิยมมากก็ตาม แต่เมื่อเขาได้มาตกหลุมรักกับโดฮา เขาก็ได้เผยความรักของเขาด้วยการปกป้องเธอจากอันตรายทั้งปวง  
 
ทีมงานของละครเรื่อง 'The Night Watchman’s Journal' เปิดเผยว่า “จองอิลอูและยุนโฮสมบูรณ์แบบมากกับบทบาทของอีรินและมูซอกครับ พวกเขาได้เผยให้เห็นถึงเสน่ห์ที่เหลือล้นของพวกเขาในกองถ่ายละคร ได้โปรดคาดหวังกับผลงานละครเรื่อง 'The Night Watchman’s Journal' และการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของจองอิลอูและยุนโฮในละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ”
 
ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง 'The Night Watchman’s Journal' เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 4 สิงหาคม นี้   
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X