ร้อนนี้ต้องมีเธอ แฟชั่นสวยสดใส สไตล์ไอดอลเกาหลีแบบ 'ซูจี'
2015-05-30 14:59:20
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลสาวสวยเจ้าของฉายา "รักแรกแห่งเกาหลี" แบ ซูจี สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Miss A ได้ถ่ายภาพแฟชั่นโปรโมตคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายประจำซัมเมอร์นี้ของแบรนด์ MLB ในคอนเซปต์ บีชเกิร์ล (Beach Girl)...

ปั่นจักรยานชุดนี้ก็ยังได้

คนสวยกับสเก็ตบอร์ด

ริมสระน้ำกับซูจี


ไอดอลสาวสวยเจ้าหวานใจของอีมินโฮ และของฉายา "รักแรกแห่งเกาหลี" แบซูจี (Bae Suzy) สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Miss A ได้ถ่ายภาพแฟชั่นโปรโมตคอลเลกชั่นประจำซัมเมอร์นี้ ให้กับเครื่องแต่งกายแบรนด์ MLB ในคอนเซปต์ บีชเกิร์ล (Beach Girl) โดยภาพแฟชั่นเซตนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ 'I Am a Superfan' ที่จะได้เห็นซูจีสวมใส่เสื้อผ้าที่พิมพ์ภาษอังกฤษว่า "Newyork Yankees" และ 'I Am a Superfan' หลากสีสันมากหมายหลายแบบ

สวยแม้ยามเหลียวหลัง

แฟชั่นแนวสปอร์ตเกิร์ล

บิดร่างขยับตัวเบาๆ


ภาพที่สวยงามถ่ายทอดออกมาจากตัวซูจีที่เป็นธรรมชาติ ผสานกับเสื้อผ้าโทนสีสดใส รวมทั้งเครื่องแต่งกายแบบแคชชวลแวร์ต่างๆ ที่เหมาะกับหน้าร้อน ในสถานที่ที่เข้ากับบรรยากาศ เช่น สระว่ายน้ำ และ ริมทะเลบนชายหาด ทำให้ซูจีเป็นสาวสปอร์ตเกิร์ลที่มีมาดเท่ๆ กับการขี่สกูตเตอร์ รวมทั้ง สเก็ตบอร์ด และ กระดานโต้คลื่น ส่วนใจสวนโดนใจแค่ไหนต้องดูด้วยตา มาดูกันว่าแฟชั่นแบบไหนที่โดนใจที่สุด.
 

ดูดน้ำส้มยังดูดี

สวยแบบธรรมชาติ

แฟชั่นง่ายๆ กับแคชชวลแวร์ เสื้อยิด กางเกงเลคกิ้ง

ซูจี มาดสาวนักโต้คลื่น

คนสวยริมทะเลกับกระดานโต้คลื่น

ขอน้ำส้มสักแก้ว

1...2...3 กิมจิ


ที่มา  : MLB Korea

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X