''ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์''สุขใจ เมียคลอดทายาทคนที่2
2014-10-30 22:33:06
Advertisement
คลิก!!!
 
ยินดีด้วยจ้า ! ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ ป็อปสตาร์ขวัญใจชาวอังกฤษ เปิดใจหลังจากได้เป็นคุณพ่อครั้งที่สองแล้วโดย ไอด้า ฟิลด์ ศรีภรรยาสุดที่รัก ได้ให้กำเนิดทายาทคนที่ 2 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นเพศชาย และแข็งแรงทั้งคุณแม่กับคุณลูก 
 
        ป็อปสตาร์หมายเลข 1 ของวงการเพลงเมืองผู้ดี เพิ่งจะถ่ายทำวิดีโอ 24 ชั่วโมงก่อนที่ภรรยาจะเข้าห้องคลอดในโรงพยาบาล โดยล่าสุดเจ้าตัวได้อัดวิดีโออีกครั้งเพื่อประกาศให้โลกลูกว่าทายาทคนใหม่ของเขาได้ออกมาลืมตาดูโลกเรียบร้อยแล้ว
 
         ''เขา (ลูกชาย) อยู่ที่นี่แล้ว ! วิลเลี่ยมส์ กล่าวผ่านคลิปวิดีโอของตัวเองที่นำไปโพสต์เอาไว้ใน ''ยูทูบ'' เว็บไซต์ยอดฮิต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 03.10 น. ของวันจันทร์ เราเฝ้ารอมาตลอด 24 ชั่วโมงตอนนี้ทุกอย่างเกิดขึ้นแล้ว''
 
         อดีตนักร้องวง ''Take That'' บอยแบนด์ยอดฮิต ยังได้กล่าวผ่านหน้ากล้องว่าเขานั่งอยู่ข้างเตียงของ ไอด้า และจับมือเธอไว้ตลอดในช่วงเวลาสำคัญที่สุดของชีวิตครอบครัว ''ผมไม่เคยมีความรักมากมายเท่านี้มาก่อนเลย และไม่เคยภูมิใจในตัวภรรยาของผมมากขนาดนี้ เธอช่างน่าอัศจรรย์จริงๆ''
 
         ณ ขณะนี้ทั้งสองคนซึ่งมีลูกสาวคนแรกชื่อ ธีโอโดรา โรส วิลเลี่ยมส์ เผยว่าตอนนี้ยังไม่มีการตั้งชื่อลูกชายเลย สุดท้าย นักร้องหนุ่มวัย 40 กะรัต ยังได้กล่าวขอบคุณบรรดาผู้ที่เข้ามาชมคลิปดังกล่าว รวมทั้งบรรดากลุ่มคนที่ฟอลโลว์คอยติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาผ่านทวิตเตอร์มาตลอด
 
         ''มันเต็มไปด้วยอารมณ์มากๆ เป็นช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่น่าอัศจรรย์ เรามีความสุขจริงๆ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่พวกคุณได้มีประสบการณ์ในการเดินทางไปร่วมกับเรา'' นักร้องเจ้าของเพลงฮิต ''She''s the One'' ระบุ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X