รู้จัก “เสี่ยเพชร” เศรษฐีพัทยา ว่าที่สามี “พิ้งกี้” อดีตเคยคั่ว ขวัญ-เมย์ พิชญ์นาฏ-ซาร่า-แตงโม-ครี
2014-07-30 21:36:37
Advertisement
คลิก!!!

รู้จัก “เสี่ยเพชร” เศรษฐีพัทยา ว่าที่สามี “พิ้งกี้ สาวิกา” รวยระดับเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์พัทยา หนุ่มเนื้อหอมตกเป็นข่าวกับสาวๆ มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซาร่า มาลากุล เลน, เมย์ พิชญ์นาฏ, แตงโม ภัทรธิดา, ขวัญ อุษามณี, ครี พัสวีพิชญ์
       
       วงการบันเทิงไม่เคยเงียบเหงาเลยจริงๆ ข่าวคราว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ยังไม่ยุติ เพราะเจนี่ยังกบดานไม่ยอมออกมาแถลงข่าว ปล่อยให้ความรักจบลงแบบเงียบๆ งงๆ แต่วงการบันเทิงก็ได้มีเรื่องให้ฮือฮาอีกแล้วเมื่อจู่ๆ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ก็ออกมาประกาศเตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับ “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง” เศรษฐีเมืองพัทยา
       
       เพชรเป็นเศรษฐีพัทยาหนุ่มใหญ่เนื้อหอม เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ 2 ใน 3 ที่ดินของพัทยา โรงแรมดังๆ หลายโรงแรมต่างเช่าที่ของเพชรในการดำเนินธุรกิจ แม้จะเช่าในราคาแสนแพง เพราะขอซื้อในราคาแพงเท่าไหร่เพชรก็ไม่ยอมขาย นอกจากนั้น ยังเป็นเจ้าของคอนโดหรูริมทะเลที่ก่อนหน้านี้ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” เคยไปฟาดเงินล้านรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์มาแล้ว
       
       ย้อนดูเส้นทางว่าที่เจ้าบ่าวของพิ้งกี้ ต้องบอกว่าหล่อรวยเจ้าเสน่ห์ หลายปีก่อนตกเป็นข่าวว่าหมั้นหมายกับ “ซาร่า มาลากุล เลน” ว่ากันว่าสินสอดของหมั้นนับ 100 ล้านเลยทีเดียว จากนั้นเพชรก็ตกเป็นข่าวกับ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร, แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีระพงศ์, ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ก่อนจะมาตกเป็นข่าวกับ ขวัญ อุษามณี มีข่าวว่าควงกันไปเที่ยวมาเลเซีย
       
       ชื่อของ “เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง" เป็นที่ร่ำลือของสาวๆ ในวงการบันเทิง เพราะนอกจากจะรวยเป็นเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์แล้ว ก็ยังได้ชื่อว่าสปอร์ตใจป้ำ แต่แล้วสาวๆ ก็คงต้องช้ำใจไปตามๆ กัน เพราะตอนนี้ผู้ที่กุมหัวใจของเพชรก็คือ พิ้งกี้ สาวิกา ต้องบอกว่าเป็นม้าตีนปลายที่มาแรงแซงโค้งเลยทีเดียว เพราะข่าวการคบหาของทั้งคู่เงียบมาก และเพิ่งจะตัดสินใจคบหากันได้ไม่นาน เรียกว่าตกหลุมรักกันแบบถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของคนวงการบันเทิง
 
 
รู้จัก “เสี่ยเพชร” เศรษฐีพัทยา ว่าที่สามี “พิ้งกี้” อดีตเคยคั่ว ขวัญ-เมย์ พิชญ์นาฏ-ซาร่า-แตงโม-ครี

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X