รู้จัก ''หลีปิงปิง'' รับบทเด่นใน Transformers 4
2014-07-08 09:44:48
Advertisement
Pyramid Game
 
สวยโดดเด่นจนเป็นที่เลื่องลือและถามถึงของผู้คนยกใหญ่เลยทีเดียว สำหรับ "หลีปิงปิง" นักแสดงสาวชาวจีนที่ล่าสุดได้ปรากฏตัวในหนังภาคต่อ ชื่อดังทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4 : มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์ ซึ่งคนก็พูดถึงความเสน่ห์ความสวยของเธอว่างามกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา
 
สำหรับใครที่ไม่ใช่คอหนังก็คงต้องมาศึกษาประวัติกันสักหน่อยก็แล้วกัน หลี ปิงปิง เกิดเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่เมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง โดยที่ชื่อของเธอมีความหมายว่า "น้ำแข็ง" จบการศึกษาจากสถาบันการละครเซี่ยงไฮ้ มีผลงานในวงการบันเทิงตั้งแต่ยังไม่จบการศึกษาด้วยการถ่ายแบบและเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโฆษณาสินค้าชิ้นต่างๆ และหน้าปกนิตยสาร รวมทั้งแสดงในละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์ และไต้หวัน ซึ่งส่วนมากจะเป็นบทสมบทในภาพยนตร์แนวกำลังภายใน ในบทของจอมยุทธ์หญิง
 
ในปี ค.ศ. 2000 เธอจะได้รับรางวัลดารานำหญิงยอดเยี่ยมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่สิงคโปร์ครั้งที่ 13 จากผลงานเรื่อง Seventeen Years แต่การรับบทเล็กๆ ที่มีสีสันเป็นจอมโจรสาวในภาพยนตร์ของผู้กำกับฯ เฝิง เสี่ยวกัง เรื่อง A World without thieves ในปี  ค.ศ. 2004 จนเป็นที่เตะตาและประทับใจผู้ชม ทำให้ชื่อของ หลี  ปิงปิง กลายเป็นที่รู้จักอย่างแท้จริง และขึ้นทำเนียบนักแสดงหญิงชั้นนำทั้งในและนอกของจีนแผ่นดินใหญ่ 
 
ในปี ค.ศ. 2005 เธอได้แสดงในภาพยนตร์แอ็กชั่นเรื่อง Dragon Squad ร่วมกับ แวนเนส วู หรือ อู๋ เจี้ยนหาว นักร้องหนุ่มแห่งบอยแบนด์ F4 ที่มีชื่อเสียง โดยรับบทท้าทายเป็นนักสืบสาว ถึงขนาดที่ผู้กำกับฯ คือ เดเนียล ลี ยังให้เกียรติเธอเลือกบทด้วยตนเองด้วย นอกจากนี้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นครั้งแรกของเธอที่มีโอกาสประกบคู่กับนักแสดงจากฮอลลีวู้ด และต้องใช้บทสนทนาเป็นภาษาอังกฤษด้วย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้เธอได้มีโอกาสเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X