รีวิวเครื่องสำอางของ ยูริ (SNSD) ที่ใช้ในมิวสิควีดีโอ "All Night"
2017-08-20 11:01:22
Advertisement
Pyramid Game

โทนการแต่งหน้าของยูริ(SNSD) ในมิวสิควีดีโอ "All Night" ดูเป็นธรรมชาติมาก ผิวหน้าดูสว่าง มีสุขภาพดี แต่ไม่ขาว หน้าดูคม ดูมีเสน่ห์ตามวัย

ตัวแรกเลยคือแบรนด์ยอดฮิต จากญี่ปุ่นอย่าง "RMK" และตัวที่ยูริใช้ในมิวสิควีดีโอคือ "Gel Creamy Foundation" เป็นรองพื้นสูตรเจล มีทั้งหมด 7สี สีที่เหมาะกับคนไทยที่สุดน่าจะ เบอร์ 103-105 ไม่ขาวเกินไป

รองพื้นสูตรเจลตัวนี้ เบาบางดีมาก เกลี่ยง่าย ควบคุมความมันได้ระดับหนึ่ง และยังผสมกันแดด SPF 24 PA++ เน้นให้ความกระจ่างใส ปกปิดได้ค่อนข้างดีทีเดียว ที่สำคัญกันเหงื่อได้ดี ไม่เป็นคราบ ติดทนทั้งวัน

เนื่องจากเป็นเนื้อเจลจึงช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่น ราคาที่เกาหลีจะตกอยู่ที่ 59,000วอน

Shuuemura Rouge Unlimited Supreme Matte มีทั้ง 24 สี เนื้อลิปสติกนุ่ม ทาแล้วเบาไม่เหนียวมีความลื่นถึงแม้จะเป็นเนื้อเมต ทาแล้วปากไม่ลอก ปกปิดดี แต่ไม่ติดทนนาน อยู่ได้ประมาณ 2ชั่วโมง

ที่ยูริใช้คือ เบอร์ PK375 (PK คือโทนสีชมพู) จะออกโทนชมพูตุ่นๆ เหมือนสีกลีบกุหลาบ แต่ไม่แจ๊ดดูนูดๆ แต่ยังให้ความสดใส ทาแล้วหน้าดูไม่ป่วย ที่สำคัญคือเข้ากับทุกโทนสี และไปได้กับเสื้อผ้าทุกสไตล์ คนที่ชอบแต่งหน้าแนะนำว่าควรมีซักแท่ง หาซื้อก็ค่อนข้างง่าย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำน่าจะมีเกือบทุกห้าง ราคาที่เกาหลีจะประมาณ 36,000วอน ที่ไทยราคาอยู่ที่ 1,150บาทจ้า

โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X