รีวิวลิปเครยอนสไตล์คุณหนูสัญชาติเจแปน ettusais creamy lip crayon
2015-06-29 20:08:31
Advertisement
คลิก!!!
สวัสดีค่ะ มะเหมี่ยว ไอรินทร์ เองคร้าบบบบต้องบอกช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมี่ยวกำลังจัดตกแต่งห้องใหม่ รวมไปถึงการจัดเก็บโต๊ะเครื่องสำอางค์ ทำให้รู้ว่าเป็นคนมีลิปสติกเยอะมากกกกกกก (จริงก็รู้ตั้งนานละล่ะ) แต่ว่าการจัดเก็บโต๊ะคสอ. ยื่งทำให้รู้ว่าบางทีเราก็ลืมเจ้าลิปแท่งโปรดของเราไป หรือบางยี่ห้อใช้ไปครั้งสองครั้งเอง บางยี่ห้อก็ซื้อมาซ้ำกัน ดังนั้นช่วงนี้เหมี่ยวจะขุดลิปสติกที่มี ค่อยๆทยอยมาทำสวอชและรีวิวให้ดูกันนะค่ะประเดิมจาก ยี่ห้อแรกนี้ค่ะ ถือว่าไม่เก่าและไม่ใหม่มาก ได้มาเมื่อตอนต้น นั้นคือ
Ettusais Creamy lip Crayon
 
 
ลิปเครยอนแบบแท่ง 5 เฉดสีหวานจากแบรนด์ญี่ปุ่น Rose hip oil และ Puru puru oil สีของเนื้อลิปกลมกลืนเข้ากับสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วย Color-fit pearl เนื้อสีของลิปมีสีสันชัดเจนด้วย Clear vivid powder และมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสียูวี ช่วยให้ปากไม่หมองคล้ำ แห้งกร้าน (อันนี้คือใจความคร่าวๆที่ทางแบรนด์ได้เคลมไว้)
 
สำหรับเหมี่ยวเองมีด้วยกันทั้งหมด 3 สีRD1 PK1 BE1
 
แพคเกจ
รูปแบบแท่งเหมือนดินสอ ใช้วิธีหมุนปรับขึ้นลงราคา
650 บาทสถานที่ซื้อ
เคาน์เตอร์ ettusais ตามห้างสรรพสินค้าSWATCH & REVIEW
 
BE1 สีออกนู้ด สีไม่เข้มมาก ทาแล้วดูไม่ป่วย สำหรับเหมี่ยวเองสีปากออกชมพูอยู่แล้วทาตัวนี้ไปก็ได้อารมณ์เหมือนทาลิปบาล์มเฉยๆ
 
 
PK2 สีชมพูอ่อน ให้ความรู้สึกเป็นคุณหนู ดูเป็นสาวน้อยแสนหวาน
 
 
RD1 สีแดง สีจะไม่แดงเข้มมาก บอกตามตรงว่าจริงไม่เคยทาสีแดงแบบก้ำๆกึ้งๆเลย เคยทาแต่สดๆแปร้ดๆ แต่รู้ป่ะ…เรากลับชอบ มันได้ฟิลทาแล้วดูผู้ดี เป็นปากแดงแบบมีคลาส ขอแนะนำเลยสำหรับใครที่อยากทาปากแดงแต่ไม่กล้าทาแดงแปร้ด เราว่าตัวนี้เป็นคำตอบเนื้อผลิตภัณฑ์
เนื้อลิปสติกรุ่นนี้จะออกฉ่ำ cream sheen เนื้อฉ่ำ นุ่มความคงทน
อย่าพูดถึงค่ะ ไม่ติดทนเลย ให้นึกไว้เสมอยิ่งเนื้อนุ่ม เนื้อครีม เนื้อฉ่ำเท่าไหร่ ความติดทนก็ยิ่งลดลง ซึ่งของแบบนี้มันอยู่กับการใช้งาน ความเหมาะสมในแต่ละวันในแต่ละโอกาส เราไม่ใช่แมตต์ติดทนในวันเบาๆ เช่นกันกับเราไม่ใช่เนื้อครีมฉ่ำในวันไปปาร์ตี้
หมดเรียบร้อยค่ะ 3 สีของ Ettusais Creamy Lip Crayon
ส่วนรอบหน้าจะเป็นของลิปอะไร เดี๋ยวจะเอามาฝากเร็วๆนี้นะคะ
มะเหมี่ยว ไอรินทร์
FB : www.facebook.com/prettymeup
YT : mameawiryn
IG : mameawiryn
BLOG : www.mameawiryn.com
 
ขอขอบคุณที่มา  http://women.sanook.com/
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X