รีวิว บรรยากาศคอนเสิร์ต Kyary Pamyu Pamyu Nanda World Tour 2014 Live in BKK
2014-11-22 18:30:32
Advertisement
คลิก!!!

 

จบไปแล้วนะคะกับงานคอนแสิร์ต Kyary Pamyu Pamyu NANDA COLLECTION WORLD TOUR 2014 Live in Bangkok Supported by SUNSTAR Ora2 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 57 ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ ไทยแลนด์ที่ผ่านมา ทีมงาน marumura ก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศมาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ
 



เป็นที่รู้กันว่าสาวแครี่ ปามิว ปามิว นั้นเป็นที่รู้จักกันในนามไอค่อนแฟชั่นแนวฮาราจุกุ ซึ่งเธอได้บอกกับแฟนๆ ก่อนหน้านี้ว่าจะยก ฉากและอุปกรณ์ต่างๆ มาจากญี่ปุ่นเองเลย เพื่อให้ทุกคนสามารถร่วมสนุกไปด้วยกันได้เหมือนในมิวสิควีดีโอ แล้วบนเวทีในค่ำคืนนั้นก็ทำให้แฟนๆ ทั้งสตูดิโอรู้สึกแฮปปี้ไปกับการแสดงครั้งนี้จริงๆ ค่ะ





งานนี้แครี่จัง ทำเอาแฟนๆ ที่ตั้งตารอเวิร์ลทัวร์ในกรุงเทพฯ ของเธอ พร้อมใจกันเต้นตามสเตปน่ารักๆ พร้อมโบกมือโบกไม้กันอย่างสนุกสนานไปตลอดตั้งแต่เริ่มงานเลยทีเดียว ที่สำคัญ แดนเซอร์เต้นมันส์มาก จัดเต็มทุกถ่วงท่า ก็เพิ่งเห็นเนี่ยแหละ ว่าแดนเซอร์หุ่นธรรมดาๆ ใส่ชุดไม่เน้นสัดส่วน คล้ายชุดนอนหลากสีแถมสะท้อนแสงอีกต่างหาก สวมวิก คาดตา แต่ว่าแทบละสายตากับท่าเต้นของพวกเค้าไม่ได้เลยค่ะ ออกแนวแปลกแต่เต้นเป๊ะ และสนุกมาก หน้าตาตอนเต้น ดูดีๆ ปากและตา นี่ไปหมดล่ะ ตลกมาก ^^







การแสดงที่สาวแครี่ ปามิว ปามิว นำมาโชว์ในวันนี้แทบจะยกเพลงยอดนิยมมาหมดทุกเลยทีเดียว อาทิเช่น Invader Invader, Kira Kira Killer, Ninja Re Bang Bang, Furisodation, Mottai Night Land, Tsukema Tsukeru, PON PON PON และ Fashion Monster ส่วนเพลงหลังจากแฟนๆ ขออังกอร์ได้แก่เพลง CANDY CANDY, Family Party และ Chan Chaka Chan Chan ค่ะ







สำหรับไฮไลท์ของสาวคนนี้อีกอย่างหนึ่งก็ต้องยกให้ การแต่งองค์ทรงเครื่องตอนขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ในวันนี้มีเปลี่ยนอยู่สี่ชุดค่ะ น่ารักมาก แบบว่าคอสตูมและการแต่งหน้าเหมือนกับว่าแครี่จังหลุดออกมาจากที่เราเห็นตามสื่อต่างๆ เลย แล้วระหว่างที่รอเปลี่ยนชุดก็มีตัวมาสคอต บลูแรพบิท กับ เยลโยแบร์ มาคอยเอนเตอร์เทนระหว่างรออีกด้วย น่ารักสุดๆ ค่ะ







ที่นี่มาพูดถึงช่วงพูดคุยกันบ้าง แม้จะสั้นไปหน่อยแต่ว่าก็เห็นความตั้งใจของแครี่จังมากๆ เธอบอกว่ามาไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ได้ไปเที่ยวที่วัดโพธิ์ แล้วก็ชอบทานมะม่วงมากค่ะ มีการบอกว่าพูดภาษาไทยได้แค่ สวัสดีค่ะ และขอบคุณค่ะ อีกด้วย เธอรู้สึกขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยมากค่ะ 







เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วพอคอนเสิร์ตจบ แต่ความรู้สึกยังไม่จบ ยังไงก็อยากให้แครี่จัง มาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยแบบจัดเต็มกว่านี้อีกในอนาคตนะคะ ซึ่งรับรองว่าการแสดงของเธอจะมัดใจ เพื่อนๆ ได้อย่างเต็มเปาแน่ๆ เหมือนถูกดูดเข้าไปอยู่ในโลกของแครี่ กับดินแดนมหัศจรรย์ของเธอ 







บรรยากาศคอนเสิร์ตแบบรวมๆ ถือว่าดีเลยนะคะ สนุกมากๆ แครี่จังมีสเตปให้ทุกคนมีส่วนร่วมตลอด แสงสีเสียงบนเวทีนี่แบบจัดเต็มจริงๆ คนญี่ปุ่นมาดูเยอะพอสมควร แฟนๆ แต่งแฟชั่นสไตล์แครี่จังมาเพียบเลย เอาเป็นว่าไม่ผิดหวังกับการแสดงของนักร้องสาว แครี่ ปามิว ปามิว คนนี้จริงๆ ค่ะ 


เรื่องโดย : ทีมงาน www.marumura.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X