ริบหรี่ Transformers-G.I. Joe ไม่มีโอกาสปะทะกัน
2014-06-24 22:35:15
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก comicbook.com, เฟซบุ๊ก Transformers, เฟซบุ๊ก G.I. Joe

          ดูเหมือนว่าการนำตัวละครยอดฮิตมารวมไว้ในหนังเรื่องเดียวกันจะเป็นเทรนที่มาแรงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเสียแล้ว เห็นได้จากการที่ค่ายหนังขยันปล่อยโปรเจคท์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ออกมาแบบไม่ยั้งมือ ไม่ว่าจะเป็น The Avengers ของค่ายมาร์เวลหรือ Justice League ของค่ายดีซี คอมมิค และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีการพูดถึงความเป็นไปได้ที่หนังหุ่นยนต์รถอย่าง Transformers จะมาปะทะกับ G.I. Joe ในหนังเรื่องเดียวกัน แต่ในมุมมองของโปรดิวเซอร์จากทั้ง 2 เรื่องกลับมีความคิดเห็นที่แตกต่างออกไปจากกลุ่มคนดูอย่างสิ้นเชิง

          โดยเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2014 เว็บไซต์ Movieweb ได้เปิดเผยความคิดเห็นของ ลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา (Lorenzo di Bonaventura) โปรดิวเซอร์แห่งโปรเจคท์ Transformers และ G.I. Joe ที่กล่าวว่า "เขาไม่เห็นด้วยหากจะนำหนังทั้ง 2 เรื่องมาสร้างเป็นเรื่องเดียวกัน โดยเขาให้เหตุผลว่านี่เป็นไอเดียที่ซับซ้อน และยากที่จะทำให้เกิดขึ้นได้จริง"

          โดย ลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ณ ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยถึงไอเดียดังกล่าวแต่อย่างใด และเขาก็ทราบดีว่าเคยมีการนำ Transformers และ G.I. Joe มารวมกันในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนมาแล้ว แต่ถึงกระนั้นเขาก็มองว่าการนำไอเดียดังกล่าวมาปรับใช้กับการสร้างหนังถือเป็นเรื่องที่ซับซ้อนพอสมควร โดยอุปสรรคสำคัญที่สุดเห็นจะเป็นการจัดสรรคิวนักแสดงจากทั้ง 2 เรื่องให้ลงตัว ซึ่งแต่ละคนก็เป็นดาราระดับแถวหน้าด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg) จาก Transformers : Age of Extinction หรือ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) จาก G.I. Joe Retaliation

          สำหรับจุดเชื่อมต่อที่เปิดโอกาสให้ผู้สร้างรวมหนังทั้ง 2 เรื่องเข้าไว้ด้วยกัน อยู่ที่เนื้อหาซึ่งพูดถึงการต่อสู้และเรื่องราวทางการทหาร ส่วนการนำ Transformers และ G.I. Joe มารวมกันในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1986 และ 1993 ภายใต้การผลิตของค่ายมาร์เวล ตามมาด้วยการตีพิมพ์ G.I. Joe vs. The Transformers จากสำนักพิมพ์ Devil's Due ในปี 2004 และ 2007 โดยในปีนี้สำนักพิมพ์ IDW ก็กำลังจะตีพิมพ์การ์ตูนเรื่องนี้ออกมาในรูปแบบแฟรนไชส์อีกครั้งหนึ่ง เห็นทีว่าใครที่อยากเห็นหนังทั้ง 2 เรื่องถูกรวมไว้ในโปรเจคท์เดียวกันคงจะต้องติดตามในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนแก้ขัดกันไปก่อนนะครับ



 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X