รับเชิญอีกคน! อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Producer' เข้าถ่ายทำ พรุ่งนี้ (27 พ.ค)
2015-05-26 13:12:41
Advertisement
คลิก!!!

รับเชิญอีกคน! อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Producer'

เข้าถ่ายทำ พรุ่งนี้ (27 พ.ค)

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เตรียมเข้าร่วมแสดงสุดเซอร์ไพรส์ในละครเรื่อง 'Producer'

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากละครเรื่อง 'Producer' ทางช่อง KBS 2TV เปิดเผยกับ OSEN ว่า "อีซึงกิจะเข้าถ่ายทำละครในวันพรุ่งนี้ (27 พฤษภาคม) โดยจะปรากฎตัวในตอนที่ 6 ครับ" เสริม "ส่วนเขาจะปรากฎตัวในบทบาทแบบใดนั้น โปรดติดตามชมกันได้ในละครนะครับ"

อีซึงกิเตรียมจะกลับมาพบกับแฟนคลับที่รอคอยเขามานานอีกครั้ง โดยจะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ แต่ก่อนหน้านั้น เขาก็จะมาปรากฎตัวในบทนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง 'Producer' ก่อน ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความเพลิดเพลินให้กับแฟนคลับยิ่งขึ้น

'Producer' สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากหลังจากมีนักแสดงและนักร้องชื่อดังมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องอย่างคับคั่ง อาทิ จอนฮยอนมู, จางฮยอก, พัคจินยอง, โจยุนฮี, ซอนมี, โจควอน, นิชคุณ, ยุนยอจอง, อียองจา, ฮวังชินฮเย, กึมโบรา, ฮยอนยอง, ยูฮียอล, แททิซอ ฯลฯ

อนึ่ง 'Producer' เป็นละครที่ได้นักเขียนบท พัคจีอึน มาร่วมงานกับ PD ซอซูมิน นำแสดงโดย ชาแทฮยอน, คงฮโยจิน, คิมซูฮยอน และไอยู

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X