รักแท้จะแพ้ระยะทางหรือไม่ ในตัวอย่าง Love, Rosie ของลิลี่ คอลลินส์ และ แซม แคลฟลิน
2014-07-12 20:51:06
Advertisement
คลิก!!!

หนังรักทั่วไปมักเดินตามสูตรหนุ่มปิ๊งสาว เราจีบกัน ฝ่าฟันอุปสรรค แล้วความรักก็ชนะทุกอย่าง จบอย่างมีความสุข แต่ถ้าคุณอยากดูหนังที่ไม่ได้เดินตามสูตรนั้น Love, Rosie เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจครับ และหนังก็มีตัวอย่างออกมาแล้ว

เรื่องราวของหนังบอกเล่าความสัมพันธ์ของชายหนุ่ม อเล็กซ์ (แซม แคลฟลิน จาก The Hunger Games: Catching Fire) และหญิงสาว โรซี่ (ลิลี่ คอลลินส์ จาก The Mortal Instruments) ที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่ห้าขวบในอังกฤษ กลายเป็นเพื่อนรักกัน มีใจให้กัน แต่ไม่กล้าที่จะพัฒนาความรักของตัวเองไปเกินกว่าคำว่าเพื่อน

แต่แล้วความสัมพันธ์ก็ยุ่งยากขึ้นเมื่ออเล็กซ์ต้องย้ายไปอยู่บอสตัน และได้แต่งงานกับสาวอเมริกัน ขณะที่โรซี่ต้องใช้ชีวิตเลี้ยงลูกตามลำพังอยู่ที่อังกฤษ ทั้งคู่ยังคงติดต่อกันผ่านอีเมล สื่อออนไลน์ เว็บแคม และสื่อออนไลน์ต่างๆ ซึ่งยิ่งห่างกันก็ยิ่งทำให้พวกเขารู้ว่าเกิดมาคู่กันแค่ไหน

หนังดัดแปลงจาก Where Rainbows End ของซิซิเลีย อาเฮิร์น ผู้เขียน “PS I Love You” ซึ่งฉบับนิยายใช้การสื่อสารในรูปแบบของอีเมลและสื่ออิเลคทรอนิกส์ต่างๆ มาเป็นเครื่องมือในการเล่าเรื่อง และเราก็ได้เห็นว่าหนังพยายามใช้วิธีนั้นเช่นกันจากตัวอย่างหนังครับ

หนังกำกับโดยคริสเตียน ดิตเตอร์ ที่ก่อนหน้านี้กำกับแต่หนังเด็กมาตลอดครับ จะเข้าฉายในสหรัฐตุลาคมนี้ เช่นเดียวกับบ้านเรา คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X