รักษาหุ่นให้ดูเซ็กซี่และมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง : ด้วยเมนูอาหารเหล่านี้หลังจากการออกกำลังกายกัน
2015-11-27 11:08:03
Advertisement
Pyramid Game

รักษาหุ่นให้ดูเซ็กซี่และมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรง :

ด้วยเมนูอาหารเหล่านี้หลังจากการออกกำลังกายกัน

 

เมื่อคุณออกกำลังกายที่ฟิตเนส มันมีกฏที่คุณควรปฏิบัติตามก็คือการทานคาร์โบไฮเดรตในปริมาณ 0.8 กรัม ต่อน้ำหนักตัวในทุกๆ กิโลกรัมของน้ำหนักร่างกายคุณ และควรออกกำลังกายอย่างน้อย 30 - 60 นาที ต่อการออกกำลังกาย 1 ครั้ง ดังนั้น คุณจึงต้องได้รับโปรตีนในปริมาณ 0.2 - 0.4 กรัม ต่อน้ำหนักตัวในทุกๆ กิโลกรัมของน้ำหนักร่างกายคุณ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด  

และด้านล่างนี้คือรายชื่อของเมนูอาหารที่คุณนั้นควรจะทานหลังจากการออกกำลังกาย :

 

1. สเต็กไก่ – มันเป็นแหล่งที่ดีของโปรตีนพร้อมกับการทานข้าวขาว นอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มผักบางอย่างลงไปเพื่อให้สเต็กมีรสชาติที่ดีขึ้นและให้คุณได้รับสารอาหารที่มากขึ้นไปด้วย  

 

2. ผลไม้แห้งและถั่ว – หากคุณนั้นไม่มีเวลาพอสำหรับการทานอาหารที่เฉพาะเจาะจง คุณควรเลือกที่จะทานถั่ว นั่นจะทำให้คุณได้รับโปรตีน หรือผลไม้แห้งจะช่วยให้คุณมีคาร์โบไฮเดรตที่ย่อยสลายได้ง่ายและนำไปใช้ได้ดีที่สุด

 

3. ปลาทูน่าและขนมปังกรอบที่ทำมาจากธัญพืช – ปลาทูน่ามีไขมันต่ำ แต่มันมีจำนวนมากของปริมาณโปรตีนและกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพหัวใจของคุณ อีกด้านนั้นขนมปังกรอบก็เป็นแหล่งที่ดีของคาร์โบไฮเดรต คุณยังสามารถใส่มายองเนสเพิ่มลงไป, หรือทานมันผสมกับน้ำมะนาว, น้ำมันมะกอก และมัสตาร์ด ร่วมกับเมนูปลาทูน่าได้ด้วย  

 

4. คอร์นเฟล็คและนม – คอร์นเฟล็คเป็นแหล่งที่ดีของโปรตีน, คาร์โบไฮเดรต, วิตามินและแร่ธาตุที่มีความสำคัญ ส่วนนมนั้นจะเป็นแหล่งที่มาจากเคซีนและหางนม

 

5. ออมเล็ตไข่ขาวและผักโขม – ไข่นั้นเป็นแหล่งที่ดีของโปรตีน ส่วนผักโขมก็เป็นอาหารที่มีความเป็นด่างมากที่สุด (ช่วยในการลดกรดในร่างกายของคุณ) และเมื่อเร็วๆ นี้มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่า พืชชนิดนี้มีสเตียรอยด์ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากต่อร่างกายของคุณ เมื่อนำไข่ขาวมาผสมกับนมและผักโขม คุณจะได้ออมเล็ตไข่ขาวและผักโขมที่ดีต่อสุขภาพของคุณ  

 

แปลจาก http://www.healthyfoodstar.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X