รักร้าวคู่รักดารา!! ธุรกิจล่ม อนาคตสลาย
2015-04-24 15:53:10
Advertisement
คลิก!!!

คนเรารักกัน ก็มักวาดฝันอยากสร้างอนาคต ลงขันทำธุรกิจร่วมกันเพื่อเก็บเงินเก็บทอง แต่เมื่อรักสะบั้น อะไรๆที่สร้างร่วมกันมาก็กลายเป็นความหลัง ที่อยากลบทิ้งจากความทรงจำ เหมือนคู่รักดาราทั้งหลาย เมื่อไหร่รักร้าว ธุรกิจก็ต้องล่มตามสเตตัส เพราะมองหน้าไม่ติด แม้แต่อากาศก็ไม่อยากหายใจร่วมกัน!!

เพิ่งสะบั้นรักทั้งน้ำตานองหน้า สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” ออกมาแถลงข่าวว่าเลิก กับแฟนหนุ่ม “แอค– ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา” ดารารุ่น น้องแล้ว หลังคบหากว่า 2 ปี โดยสาเหตุมาจากความขัดแย้งทางธุรกิจ ที่ทั้งคู่ลงขันทำรายการเที่ยวครื้นเครง โดยอิมเปิดใจว่า ตอนนี้เราสองคนไปด้วยกันไม่ได้แล้ว เพราะตลอด 4 เดือนที่ทำรายการ อิมได้รับรู้เรื่องราวและปัญหาหลายอย่างเยอะมาก ซึ่งก็เป็นอิมอีกเหมือนกันที่แบกรับมันเอาไว้ และคอยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นคนเดียว อิมอยากจะบอกอีกครั้งว่า หลังจากวันนี้ไปเราสองคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือทุกๆอย่างเกี่ยวกับรายการที่ทำร่วมกัน... ตั้งแต่เราคบกันมาทัศนคติของเราไปด้วยกันไม่ได้เลย ยิ่งทำงานร่วมกันยิ่งไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ สิ่งที่หนูเจอ หนูไม่สามารถบอกได้ว่าหนูเจออะไรมาบ้าง หนูอ่อนแอและท้อแท้มาก หนูกินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นเดือนๆ เพราะสิ่งที่หนูโดนเขากระทำมา หนูไม่อยากพูดให้เขาเสื่อมเสีย หรือให้ใครเสื่อมเสีย เพราะไหนๆเราก็จบกันไปแล้ว หนูอยากให้มันจบกันไป ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า คุณแม่หนูเคยเตือนหลายครั้งแล้วว่าถ้าคบต่อไปต้องเจอปัญหาหนัก แต่หนูรักใครหนูก็จะรักมาก หนูรักด้วยหัวใจ หนูรักเขา หนูทำทุกอย่างเพื่อเขาได้ (ร้องไห้)

ในวงการยังมีคู่รักดาราหลายคู่ที่ร่วมกันทำธุรกิจ แต่พอรักสะบั้น ก็ต้องถอนหุ้นแยกย้ายคนละทาง ไม่ว่าจะเป็น คู่จิ้นนอกจอยุคบุกเบิกช่อง 7 สี “เวียร์–ศุกลวัฒน์” กับ “แพนเค้ก-เขมนิจ” จับคู่เดินสายรับงานอีเวนต์ แถมยังลงทุนทำธุรกิจร่วมกันหลายอย่าง ทั้งเปิดร้านตุ๊กตาหมี, ธุรกิจทัวร์, บริษัทก่อสร้าง, โมเดลลิ่ง ไม่นับสินทรัพย์ต่างๆ ที่ซื้อร่วมกัน ทั้งบ้านและรถยนต์ เมื่อรักถึงทางตันจึงต้องเคลียร์ปิดประตูทุกทาง

ด้านคู่รักคู่ร้างขวัญใจเด็กแนว “พีค–ภัทรศยา” กับ “เต๋อ–ฉันทวิชช์” ก็พ่ายอาถรรพณ์ 7 ปี ต้องสะบั้นรักทั้งๆที่วางแผนจะแต่งงานกันอยู่แล้ว พอวิวาห์ล่ม ธุรกิจที่ร่วมกันสร้างไว้ก็ต้องสโลว์ดาวน์ โดยฝ่ายชายโชว์แมนยืนกรานว่า จะไม่มีการถอนหุ้น เพราะผมแยกเรื่องงานกับความรักได้ ทุกวันนี้ เลยทำหน้าที่พี่ชายที่แสนดีคอยเป็นกุนซือแนะนำธุรกิจให้ “อดีตน้องรัก” ทั้งธุรกิจทำเสื้อยืด และธุรกิจร้านเบเกอรี่

อีกหนึ่งคู่ร้างที่ต้องจบธุรกิจไปพร้อมปิดฉากรักยังรวมถึง ม่ายสาวทรงเครื่อง “บุ๋ม–ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” กับคู่รักนักแข่งรถรุ่นน้อง “ติ๊งโน้ต” ตอนคบกันจี๋จ๋ากว่า 3 ปี รักๆเลิกๆถึง 3 รอบ ก็สร้างธุรกิจร่วมกันไว้หลายอย่าง ทั้งทำทีมแข่งรถ, ธุรกิจทัวร์เสริมความงามเกาหลี และ ธุรกิจครีม แต่พอรักบูด เลยต้องปิดกิจการแบบถาวร

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X