รักนี้เพื่อนจัดให้''ครูซ-บูลล็อก''ลงล็อกพอดีเป๊ะ
2014-10-23 19:22:56
Advertisement
คลิก!!!
 
เพื่อนกันจัดให้ ! บรรดามิตรสหายของ ทอม ครูซ พระเอกมากความสามารถ และ ซานดร้า บลูล็อก นางเอกคนสวย เตรียมที่จะเป็นพ่อสื่อแม่ชักนำทั้งสองคนเป็นคู่รักคู่ใหม่แห่งวงการฮอลลีวู้ด โดยงานนี้หากเป็นเรื่องจริง น่าจะเป็นคู่ที่ฮอตที่สุดในโลกมายาเลยก็ว่าได้ !
 
        ครูซ กับ บลูล็อค ตอนนี้มีสถานะเป็นม่ายมานานพอสมควรแล้ว และช่วงที่ผ่านมาทั้งสองคนมีข่าวเรื่องความรักอยู่เหมือนกัน แต่บทสรุปสุดท้ายก็ยังคงครองความโสดต่อไป ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะไม่ยี่หระที่จะหาบ่วงมาผูกคอซักเท่าไร
 
         อย่างไรก็ตาม เพื่อนฝูงของพวกเขารู้สึกว่าหากครูซ กับดาราสาวจากภาพยนตร์ดัง '' The Proposal'' เป็นคู่รักกันคงมันไม่ใช่น้อย และเตรียมให้พวกเขาได้เจอกันนับตั้งแต่งานลูกโลกทองคำ ปี 2009 ซึ่งตอนนั้นทั้งสองคนแต่งงานอยู่ 
 
         แหล่งข่าววงในเผยกับ ''เนชันแนล เอ็นไครเวอร์'' สื่อดังเมืองมะกันว่า ''ทอม กับ ซานดร้า แทบจะไม่หยุดยิ้มให้กันเลยตอนที่พวกเจอกัน (2009) เห็นได้ชัดว่าเหมือนมีอะไรบ้างอย่างที่สปาร์กความรู้สึกของพวกเขาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว เพียงแต่ไม่มีใครคิดว่า ชีวิตแต่งงานของพวกเขาจะล้มเหลวแบบนี้ ตอนนี้พวกเขายังไม่มีใครเป็นคนพิเศษ ทั้งสองคนเป็นคู่ที่สมน้ำสมเนื้อกันจริงๆ'' แหล่งข่าวคนเดิมระบุ
 
         บลูล็อก ปัจจุบันอายุ 50 ปี ต้องพบกับความขมขื่นเมื่อปี 2010 หลังจากที่หย่ากับ เจสซี่ เจมส์ อดีตสามีตัวแสบ เนื่องจากจับได้ว่าเขานอกใจเป็นหางว่าว และตอนนี้ชีวิตเธอมีความสุขกับการดูแลหลุยส์ ลูกบุญธรรม โดยแหล่งข่าววงในกล่าวเสริมว่า ''ไม่มีใครเชื่อว่าขวัญใจอเมริกา จะเป็นโสด เธอมีความรู้สึกกับ จอร์จ คลูนี่ย์ มาตลอด แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และตอนนี้เขาก็แต่งงานไปแล้ว''
 
         ขณะที่ครูซ วัย 52 ปี ยังไม่พบรักใหม่เลยนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ เคที่ โฮล์มส์ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเพื่อนๆ ของครูซ พยายามแนะนำเขาให้จีบ อลิซาเบธ มอสส์ เพื่อนสาวในลัทธิไซเอนโทโลจี้ ''ทอมไม่สนใจที่จะเดตกับเธอหรือกับใคร จริงๆ แล้ว ทอมอยากจะมีความรักอีกครั้ง และตามความเห็นของเพื่อนของพวกเขาส่วนใหญ่ ต่างก็มองว่าซานดร้าเป็นคู่ที่เพอร์เฟกต์ของเขา''
 
         ''เธอไม่ใช่ไซเอนโทโลจี้ แต่เธอเป็นคนสวย สนุกสนาน พวกเขาทั้งสองคนยังเป็นพ่อแม่ที่ดีด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่า หลุยส์ ลูกชายของเธอ และซูรี ลูกสาวตัวน้อยของเขาจะเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างรวดเร็ว พวกเขาทั้งคู่มีฐานะที่ดี มีอาชีพที่มั่นคง ดังนั้นจึงไม่มีเรื่องอิจฉาตาร้อนว่าใครเป็นดาราดังกว่ากัน แน่นอนว่านี่คือคู่ที่สวรรค์สร้างมาให้กันและกัน'' แหล่งข่าวระบุ

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X