รัก 3 เส้า “ยูรา-ยูมินกยู-ชินโซยอล” กับฉากจูบ ในมินิซีรีย์ “Be Arrogant”
2014-11-15 11:27:43
Advertisement
คลิก!!!

รัก 3 เส้า  “ยูรา-ยูมินกยู-ชินโซยอล” กับฉากจูบ ในมินิซีรีย์  “Be Arrogant”

สองคู่รัก สองฉากจูบ จากซีรีย์เรื่อง Be Arrogant กำลังได้รับความสนใจจากผู้ชม

กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก กับฉากจูบของ ฮงฮารา (ยูรา) และ โนชอล (ยูมินกยู) กับ โดราฮี (ชินโซยอล) และ โนชอล ออกมาให้แฟนๆได้ดูกัน

ซึ่งคู่ของ ยูรา และ ยูมินกยูนั้น จะเป็นคู่รักในปัจจุบัน ฉากจูบหวานๆที่ถ่ายออกมานั้นเต็มไปด้วยสีหน้าการแสดงอารมณ์ที่บ่งบอกถึงความประหม่ากระตุ้นความรู้สึกถึงความรักหวานๆจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี

ในขณะที่อีกฉากจูบนึงนั้น เป็นฉากจูบที่บอกเล่าย้อนไปในอดีตระหว่าง ชินโซยอล และยูมินกยู ซึ่งทั้งคู่นั้นได้เลิกรากันมา 6 ปี แล้ว สำหรับฉากจูบนี้แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาที่ทั้งคู่ยังคงรู้สึกดีๆต่อกันเตือนให้ผู้ชมนึกถึงความสัมพันธ์เมื่อครั้งวันวานของทั้งคู่

Be Arrogant นั้น เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอมมาดี้เกี่ยวข้องกับความรักของคน 3 คน ที่ทำธุรกิจขายเสื้อผ้าแฟชั่นทางออนไลน์ด้วยกัน ยูรา มารับบทเป็นหญิงสาวร่าเริงที่มามีความสัมพันธ์กันตัวละครของยูมินกยู ที่ท้ายที่สุดมามีชีวิตและทำงานร่วมกับแฟนเก่าอย่างชินโซยอล  ออกอากาศทุกวันศุกร์ ช่วงมิดไนท์ ทาง  Daum  และทุกวันจันทร์ เวลา 23.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น ผ่านทาง SBS Plus

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X