ระทึก! เพลิงไหม้เก๋งพยาบาลสาว รอดตายหวุดหวิด
2014-10-23 11:58:58
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 22 ตุลาคม ร.ต.ท.อนุวัตน์ วัฒกรการุณย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ ที่ ถ.ศรีอมรรัตน์ ด้านหลังวัดสระไม้แดง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลนครพิษณุโลก และรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองอรัญญิก จำนวน 2 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมข่าวภาพเข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ห้องเครื่องของรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นเซนทรา สีขาว หมายเลขทะเบียน กก 9049 พิษณุโลก อย่างรวดเร็ว และมีเสียงระเบิดดังขึ้นติดต่อกันจำนวน 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงสั่งปิดการจราจรบนถนนเส้นทางดังกล่าวชั่วคราว เนื่องจากหวั่นเกรงว่าประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาจะได้รับอันตราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาฉีดน้ำสกัดเพลิงนานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบลง ส่วนสภาพรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหายที่ห้องเครื่องและยางรถยนต์ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหมด

จากการสอบสวนนางละเอียด คงมงคล อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 298/64 ต.พญาเสือ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลบางกระทุ่ม เจ้าของรถให้การว่า ตนเองได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ออกจากบ้านพักมาตั้งแต่เวลา 07.15 น. ของวันนี้ เพื่อไปตรวจวัดสายตาคนไข้ที่โรงพยาบาลบางกระทุ่ม กระทั่งขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหลังวัดสระไม้ได้ ตนเองรู้สึกร้อนขึ้นมาที่หลังเท้า และสังเกตเห็นควันพวยพุ่งออกมาจากใต้กระโปรงรถ ก่อนที่จะมีเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เมื่อตนเองตั้งสติได้จึงคว้ากระเป๋าสัมภาระและสิ่งของมีค่า วิ่งหนีตายออกมาได้อย่างหวุดหวิด ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุอาจจะเกิดจากระบบสายไฟมีสภาพเก่าชำรุด จนเกิดไฟช็อตกันทำให้เกิดประกายไฟ และลุกไหม้ห้องเครื่องอย่างรวดเร็วเสียหายดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป


ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X