ระทึก! สาวจีนจะโดดตึกฆ่าตัว จุดเดียวกับที่สามีเพิ่งพลัดตกตึกดับ
2014-12-22 13:55:07
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานถึงเหตุการณ์น่าระทึกขวัญของสาวจีนคนหนึ่งในเมืองเหิงหยาง มณฑลหูหนาน ที่พยายามจะกระโดดลงมาจากตึกชั้นที่ 28 ซึ่งตึกนี้เป็นตึกเดียวกันกับที่สามีของเธอประสบอุบัติเหตุพลัดตกลงไปเสียชีวิตเมื่อ 3 วันก่อน
 
    จนท.พยายามเกลี้ยกล่อม
 
 ในเหตุการณ์มีทหารจากเมืองอู่ฮั่นนายหนึ่งพักอาศัยอยู่ในตึกนี้ได้พยายามเข้าไปพูดเกลี้ยกล่อมให้ผู้หญิงคนดังกล่าวหยุดคิดสั้นแล้วรีบขึ้นมาจากหลังคาเสีย ก่อนที่ทีมกู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ เกลี้ยกล่อมจนเธอยอมสงบสติอารมณ์แล้วปีนกลับขึ้นเข้าไปในตัวอาคารแต่โดยดี
 
 ตามรายงานระบุว่าสามีของเธอขึ้นไปทำงานก่อสร้างบนตึกชั้นที่23 ของตึกแห่งนี้ แล้วจู่ๆพลัดตกลงไปเสียชีวิต สร้างความเจ็บปวดสะเทือนใจให้กับเธอมาก เวลาล่วงเลยไป 3 วันเต็มๆหลังจากสามีตาย เธอทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากอยู่กับศพของสามี เพราะไม่มีใครมาอธิบายคลี่คลายความสงสัยเกี่ยวกับอุบัติเหตุในครั้งนั้น หรือแม้แต่จัดการเรื่องค่าทำขวัญให้ ด้วยความเศร้าโศกระคนกับความสิ้นหวัง เธอจึงตัดสินใจที่จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เพื่อไปอยู่กับสามี
 
  
 เหตุการณ์ที่สามีของเธอพลัดตกตึกเสียชีวิตเมื่อ 3 วันก่อน
 
 เว็บไซต์ยังระบุด้วยว่าหากคนที่คุณรู้จักมีพฤติกรรมที่บ่งบอกถึงแนวโน้มในการฆ่าตัวตาย 
 1.ห้ามปล่อยให้คนคนนั้นอยู่ตามลำพังเด็ดขาด
 2.เก็บของมีคมทุกประเภท เครื่องดื่มมึนเมา ยา วัตถุไวไฟ หรืออะไรก็ตามที่สามารถใช้เป้นเครื่องมือในการฆ่าตัวตายได้ออกไปให้พ้นคนคนนั้น
 3. พาคนคนนั้นไปโรงพยาบาล เข้าห้องฉุกเฉินเพื่อรับการรักษาทางกายภาพหรือจิตเวช
 4. โทรขอความช่วยเหลือจากสายด่วน


ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X