ระทึก!! ผอ.รร.ลืมสมาร์ทโฟนในฟอร์จูนเนอร์จอดกลางแดดตอนเที่ยง-ระเบิดรุนแรงไฟไหม้รถ
2015-05-25 17:53:12
Advertisement
คลิก!!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 25 พ.ค. ได้เกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กว-7820 จังหวัดนครราชสีมา ของนายสุพี ชัยชนะ อายุ 54 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนดอนสามัคคี ตำบลเมืองโดน อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา ขณะจอดรถยนต์ไว้ภายในบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7 อำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา แล้วเดินลงไปร่วมพิธีเททองเปิดอาคารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 7 อาคารใหม่

 

 โดยสาเหตุเกิดจากลืมวางโทรศัพท์มือถือไว้ในรถแล้วโทรศัพท์มือถือเกิดระเบิด จนทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ภายในห้องโดยสาร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลชุมพวงได้นำรถดับเพลิงฉีดน้ำควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลาต่อมา เบื้องต้นพบว่าบริเวณภายในห้องผู้โดยสารถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายหมด

 

 

 จากการสอบถามนายสุพี ชัยชนะ อายุ 54 ปี ผู้อำนายการโรงเรียนดอนสามัคคี เจ้าของรถคันเกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจอดไว้ข้างถนน ภายในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมาเขต 7 จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเข้าร่วมพิธีเปิดอาคารสำนักงานหลังใหม่ โดยขณะที่กำลังประกอบพิธีเปิดอาคารฯ ทันใดนั้นได้เกิดไฟลุกไหม้รถของตนขึ้นอย่างรุนแรงจนเสียหาย หลังเพลิงสงบได้เข้าตรวจสอบภายในรถ พบว่ามีร่องรอยต้นเพลิงจากโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนที่วางอยู่ตรงคอนโซลในรถ คาดว่าสาเหตุเกิดจากโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่ในรถเกิดระเบิด จากสภาพอากาศที่ร้อนในช่วงกลางวัน จนเป็นเหตุให้เกิดไฟไหม้รถดังกล่าว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X