รอลุ้น!! คังโซรา (Kang Sora) และเรน (Rain) อาจได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง "Goodbye My Beloved"
2015-11-15 11:05:34
Advertisement
คลิก!!!

รอลุ้น!! คังโซรา (Kang Sora) และเรน (Rain)

อาจได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง "Goodbye My Beloved"

 

นักแสดงสาวคังโซรา (Kang Sora) และนักแสดงหนุ่มเรน (Rain) กำลังทบทวนเกี่ยวกับข้อเสนอให้มาร่วมในผลงานละครเรื่อง "Goodbye My Beloved" (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน Will Entertainment ต้นสังกัดของคังโซราได้กล่าวต่อสื่อ Newsen ออกมาว่า "คังโซราได้รับข้อเสนอให้มาร่วมในผลงานละครเรื่อง 'Goodbye My Beloved' และมันเป็นหนึ่งในละครที่เธอกำลังทำการพิจารณาอยู่ครับ ยังคงไม่มีการตัดสินใจอะไรในตอนนี้เลยครับ"

ด้าน Rain Company ต้นสังกัดของเรนได้กล่าวต่อสื่อ Newsen ออกมาเช่นกันว่า "มันเป็นความจริงที่เรนนั้นได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานละครเรื่อง 'Goodbye My Beloved' และเขาก็ทบทวนมันด้วยความสนใจดีครับ แต่นี่เป็นเพียงหนึ่งในหลากหลายข้อเสนอที่เขาได้รับในตอนนี้ ดังนั้นเขาจะยังไม่ยืนยันการปรากฏตัวของเขาในตอนนี้ครับ สำหรับตอนนี้เขาจะมุ่งเน้นไปที่งานเวิลด์ทัวร์ของเขา และจะทำการตัดสินใจในการร่วมงานละครเรื่องนี้กันอีกครั้งหนึ่งครับ"

ในส่วนของสถานีโทรทัศน์ SBS ได้กล่าวต่อสื่อ Newsen ออกมาเช่นกันว่า "ยังไม่มีการยืนยันเรื่องของรายชื่อนักแสดงและเรื่องที่เกี่ยวกับละครเรื่อง 'Goodbye My Beloved' ในตอนนี้ครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "Goodbye My Beloved" ดัดแปลงมาจากนวนิยายของประเทศญี่ปุ่นเรื่อง "Seven Days of Manager Tsubakiyama" มันเป็นเรื่องราวตลกๆ เกี่ยวกับชายหนุ่มที่ตายไปแล้ว แต่เขาไม่สามารถพาตัวเองไปยังสวรรค์ได้เนื่องจากงานของเขานั้นยังทำไม่เสร็จสมบูรณ์ละครเรื่องนี้จะกำกับโดยชินยุนซอบ (Shin Yun Seob) จากละครเรื่อง "Rooftop Prince" และมีกำหนดออกอากาศทางช่อง SBS ในช่วงครึ่งแรกของปี 2016 นี้

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X