รอยยิ้มแห่งปีวงการบันเทิงแดนอาทิตย์อุทัย
2013-11-14 08:03:58
Advertisement
Pyramid Game

รอยยิ้มแห่งปีวงการบันเทิงแดนอาทิตย์อุทัย
 
"ริโนะ ซาชิฮาระ" สมาชิกกลุ่มไอดอล HKT48 และนักแสดงหนุ่ม "ยูสึเกะ ยามาโมโตะ" ได้รับการคัดเลือกจากสมาคมทันตแพทย์ ให้ทั้งคู่เป็นเจ้าของรอยยิ้มแห่งปี 2013 ของประเทศญี่ปุ่น
 
       เนื่องในวัน "สุขภาพฟันดี" ของญี่ปุ่น ซึ่งตรงกับวันที่ 8 พ.ย. ของทุกปีทางสมาคมทันตแพทย์ของญี่ปุ่นได้เลือกนักแสดงหนุ่มสาวที่มีรอยยิ้มที่น่าจดจำที่สุดประจำปี 2013 โดยฝ่ายหญิงรางวัลดังกล่าวตกเป็นของไอดอลสาว ริโนะ ซาชิฮาระ แห่งวง HKT48 ที่ได้ชื่อว่าเป็นหญิงสาวที่มีรอยยิ้มที่สวยที่สุดในปี ส่วนฝ่ายชายรางวัลตกเป็นของ ยูสึเกะ ยามาโมโตะ นักแสดงวัย 25 ปี ที่มีผลงานการแสดงที่โดดเด่นในหนังหลายเรื่องเป็นผู้ครองตำแหน่ง
       
       โดยสมาคมทันตแพทย์ได้จัดงานมอบรางวัลดังกล่าวมาหลายปีติดต่อกันแล้ว ซึ่งในปีที่ผ่าน ๆ มามีชื่อผู้ได้รับรางวัล อาทิ โกริคิ อายาเมะ, นากาซาว่า มาซามิ และ เอมิ ทาเคอิ เป็นต้น
       
       สำหรับงานมอบรางวัลแบบนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่องค์กร หรือธุรกิจหลาย ๆ ประเภทในญี่ปุ่นมักจะจัดขึ้นมา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ตัวองค์กร แบบเดียวกับที่สมาคมธุรกิจร้านแว่นตา มอบรางวัลให้กับนักแสดงที่สวมแว่นขึ้นที่สุด หรือการมอบรางวัลผู้ที่สวมใส่กางเกงยีนได้สวยที่สุดนั่นเอง
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X