รอดตาย!!! “มด-วิภาศนีย์” ผู้ประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ซ้อนจยย.ถูกกระบะเสยท้ายพลิกคว่ำ
2015-08-02 19:14:48
Advertisement
Pyramid Game
เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ได้แจ้งข่าวว่า น.ส.วิภาศนีย์ เก่งสนามจรัส หรือ "มด" ผู้ประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 หมายเลข 5 ได้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำ เนื่องจากถูกรถกระบะชนจากทางด้านหลัง ขณะเจ้าตัวเดินทางไปให้อาหารสุนัขและแมวที่อยู่ในอุปการะกับน้องชาย เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อาการของนางสาวิภาศนีย์อยู่ในการดูแลของแพทย์โรงพยาบาลศรีสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ เป็นที่เรียบร้อย

โดยทีมแพทย์ประเมินอาการคร่าวๆ ไว้ดังนี้ มีแผลแตกบริเวณศรีษะต้องเย็บ มีกระดูกไหปลาร้าด้านขวาเคลื่อน ต้องเข้าเฝือกอ่อนดามไว้ ขั้นต้นและต้องพักดูอาการอีก 1 สัปดาห์ต่อจากนี้ ส่วนอาการของน้องชายของน.ส.วิภาศนีย์ไม่เป็นอะไรมาก มีบาดแผลถลอกเพียงเล็กน้อย ทางแพทย์ได้รักษาและอนุญาตให้กลับบ้านได้

ทั้งนี้ มด-วิภาศนีย์ เล่าถึงนาทีประสบอุบัติเหตุว่า "มดนัดกับที่บ้านว่านำอาหารไปให้แมวกับสุนัขที่อุปการะไว้ ซึ่งเราเลี้ยงแยกกันคนล่ะบ้าน ต้องขับมอเตอร์ไซด์ไปประมาณ 1 กิโลเมตร วันเกิดเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามปกติ แต่ถูกรถกระบะพุ่งชนทางด้านหลัง รู้สึกตกใจมาก ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ มันเกิดขึ้นเร็วจนเราตั้งตัวไม่ทัน มดเองสลบไม่รู้เรื่อง มารู้สึกตัวอีกทีก็มีคนพามาส่งโรงพยาบาลแล้ว แม่ตกใจมาก โชคดีที่ไม่เป็นไรมาก ฟาดเคราะห์ไปทั้งพี่ทั้งน้อง เพราะน้องชายก็แค่ถลอกตามตัว ส่วนมดหัวแตกกับไหปลาร้าเคลื่อน หมอเย็บแผลให้แล้ว ส่วนกระดูกไหปลาร้าหมอใส่เฝือกอ่อนไว้ให้ก่อน และต้องรอดูอาการอีกทีค่ะ

"มดขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง ทั้งทางกองประกวด กลุ่มเพื่อนๆ นางงาม ทุกคนส่งกำลังใจมาให้เรา มดจะสู้ไม่ยอมแพ้ ใจมดตอนนี้สู้มาก เหลืออีกสองสัปดาห์จะประกวดรอบสุดท้ายก็ได้แต่สวดมนขอให้เราไม่เป็นอะไรมาก มดอยากกลับไปประกวดร่วมกับเพื่อนๆ และทำตามฝันให้ได้ค่ะ" น.ส.วิภาศนีย์ กล่าว

 

 

 

 

 

เครดิต:

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

 
โพสโดย :Nu-Bird (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X