รอชม ! “แทยอน”(SNSD) จับคู่ “โซยู”(SISTAR) ขึ้นแสดงในงาน “2014 Music Festival”
2018-09-08 14:42:35
Advertisement
Pyramid Game

รอชม ! “แทยอน”(SNSD) จับคู่ “โซยู”(SISTAR) ขึ้นแสดงในงาน “2014 KBS Music Festival”

ดูเหมือนว่างาน 2014 KBS Music Festival นั้นจะมีสิ่งน่าสนใจให้เราได้ชมกันอีกแล้ว ซึ่งจะเป็นการร่วมกันแสดงระหว่างไอดอลสุดสวย 2 คน 2 สไตล์

ตามข้อมูลจากทางผู้เกี่ยวข้องกับงาน KBS Music Festival ประจำปีนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า แทยอน จากวง SNSD และ โซยู จากวง SISTAR จะมาแสดงร่วมกันเป็นพิเศษในงานดังกล่าว โดยจะมี อีฮวีแจ แทคยอน 2PM และ ยุนอา SNSD ร่วมเป็นพิธีกร

สำหรับปีนี้ที่กำลังจะผ่านไป แทยอนได้มามีส่วนร่วมในการร้องเพลง Breath เวอร์ชั่นเกาหลี จากผลงานบัลลาดในอัลบั้ม  SM The Ballad ร่วมกับ จงฮยอน จากวง SHINee

ในขณะที่โซยู ก็โดดเด่นและมีชื่อเสียงไปกับการมาร่วมทำงานดูโอ้กับ จองจีโก ในเพลง Some ซึ่งเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะที่โปรโมต

แน่นอนว่าทั้งสองเพลงที่กล่าวมา ล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่ติดท็อปชาร์ตในปีนี้ร่วมกันทั้งสิ้น ก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่า ทั้งแทยอน และ โซยูนั้น จะมาร่วมกันแสดงเพลงอะไร และจะออกมาน่าประทับมากเพียงใด

สำหรับงาน 2014 KBS Music Festival นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ ที่ KBS Hall เป็นเวลา 220 นาที เริ่มตั้งแต่เวลา 20.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ออกอากาศสดๆผ่านทาง KBS 2TV

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X