รวมแฟชั่นสวยๆ ของไอดอลสาวเมื่อต้องไปเป็นแขกในงานวิวาห์คนดัง
2014-12-18 12:40:02
Advertisement
คลิก!!!

รวมแฟชั่นสวยๆ ของไอดอลสาวเมื่อต้องไปเป็นแขกในงานวิวาห์คนดัง

เมื่อพูดถึงคนที่โดดเเด่นที่สุดในพิธีวิวาห์ คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเจ้าบ่าวและเจ้าสาว แต่วันนี้เราจะรวบรวมภาพของไอดอลสาวที่มาเป็นแขกร่วมแสดงความยินดีในงานวิวาห์ แต่กลับสร้างการจับตามองมากกว่าเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยเกินไปโดยไม่ตั้งใจมาให้ดูกันค่ะ

ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) สวมเดรสสีกรมท่าเข้าร่วมพิธีวิวาห์ของนักแสดงหนุ่ม คิมซองโอ (Kim Sung Oh) ที่จัดขึ้นที่ Wedding Hall ยงซานกู กรุงโซล เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยในวันนี้ ซอลลีได้แมทช์ผ้าพันคอขนเฟอร์เข้ากับชุด สร้างบรรยากาศที่ดูหรูหราสง่างามและอบอุ่น

ส่วนโดฮี (Do Hee) แห่ง Tiny-G ก็ปรากฏตัวในพิธีวิวาห์ของ ซองมิน (Sung Min) แห่ง Super Junior กับคิมซาอึน (Kim Sa Eun) ที่จัดขึ้นในวันเดียวกัน โดยเธอสวมมินิเดรสสีดำกับเสื้อโค้ทสีเทาเข้ม และถือกระเป๋าคลัทช์ทรงสีเหลี่ยมสีม่วงแดง เผยให้เห็นความสวยในแบบฉบับของผู้หญิง

ทางด้านซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง Girls' Generation ที่เข้าร่วมพิธีวิวาห์ของนักร้องหนุ่ม ฮงคยองมิน (Hong Kyung Min) เมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ก็ปรากฏตัวในงานในชุดเซ็ตสองชิ้นสีเบจ เผยให้เห็นแฟชั่นของแขกผู้มาร่วมงานที่ดูสุภาพเรียบร้อย

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง Girls' Generation ที่เข้าร่วมพิธีวิวาห์ของ ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls ได้เผยให้เห็นอิมเมจที่ดูสวยหรูและสง่างามด้วยแจ็คเก็ตโทนสีพาสเทลกับที่คาดผมประดับมุก ในขณะที่ ซูจี (Suzy) แห่ง Miss A ก็เข้าร่วมพิธีวิวาห์ของออมแทอุง (Uhm Tae Woong) เมื่อปีที่แล้ว ในชุดเสื้อโค้ตสีน้ำเงินเข้ม ออกมาเป็นแฟชั่นของแขกผู้มาร่วมงานที่ดูสุภาพและเรียบร้อย

นอกจากนี้ ไอดอลสาวหลายๆ คน ก็ได้เผยให้เห็นแฟชั่นของแขกผู้มาร่วมงานที่เน้นความปราณีตและรัดกุม โดยหลีกเลี่ยงการสวมชุดสีขาวที่จะเป็นเปรียบเทียบกับเจ้าสาว แต่อย่างไรก็ตาม พวกเธอก็เป็นแขกผู้มาร่วมงานที่เป๊ะที่สุดทั้งรูปร่างที่เพอร์เฟ็คและผิวพรรณที่เนียนละเอียดโดดเด่นมาแต่ไกล

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X