รวมภาพชื่นมื่น! วันฉลองวิวาห์ "น้ำฝน" กับสามีตาน้ำข้าว หวาน ซึ้ง สุดๆ
2015-05-24 11:17:29
Advertisement
Pyramid Game

 

"น้ำฝน กุลณัฏฐ์"  ควง "จอร์แดน วินเทอร์" สามีหนุ่มชาวอเมริกัน ฉลองวิวาห์หวาน ประทับใจฝ่ายชายช่วยเหลือครอบครัว พยายามปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมไทย

หลังจากที่ได้มีการเผยภาพประทับใจเมื่อครั้งหนุ่ม "จอร์แดน วินเทอร์" ได้กราบขอขมาและสู่ขอนักแสดงสาว "น้ำฝน กุลณัฏฐ์"  จากคุณแม่ที่กำลังป่วยจากอาการเส้นเลือดในสมองตีบ  และได้เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย โดยมีเพียงญาติพี่น้องแขกคนสำคัญและเพื่อนสนิทมาร่วมงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นสุดๆ เมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

 

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2558 สาวน้ำฝน และแฟนหนุ่มชาวอเมริกันได้จัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นอีกครั้ง ที่โรงแรมเดอะสยาม พร้อมกับเผยถึงงานแต่งงานที่ผ่านมาว่าฤกษ์แต่งจริงๆ คือ 26 เมษายน เนื่องจากก่อนหน้านั้นแม่ฝนป่วยหนักเข้าโรงพยาบาลยอมรับเลยว่ากลัวคุณแม่จะอยู่ไม่ถึงวันนี้ ฝนอยากจะให้แม่รดน้ำฝนก่อน ก็เลยจัดทำบุญทำพิธีทางศาสนาเสร็จก็เลยให้คุณแม่รดน้ำ ส่วนพิธีวันนี้จะมี เพื่อน ๆ ญาติ ๆ มาร่วมแสดงความยินดีกับเราและจะมีพิธีไทย รดน้ำสังข์ ตอนเย็นก็เป็นพิธีทางศาสนายิว ซึ่งฝนเพิ่งนับถือยิวได้ไม่นาน

        ฝนกับจอร์ดอนเราคบกันมาประมาณ 4-5 ปี จอร์ดอนสร้างความประทับใจให้ฝนหลายอย่าง ที่ซื้อใจได้คือ ตอนคุณแม่ป่วยเมื่อปีที่แล้ว เคยคิดว่าจะไม่แต่งงาน แต่คนนี้ทำให้รู้สึกว่าแต่งก็ได้ ตอนแรกไม่คิดว่าจะตื่นเต้น แต่วันนี้ก็ตื่นเต้นอยู่ดี ก็รู้สึกว่าเขาเหมือนมาเติมเต็มในครอบครัว เรื่องเรือนหอเป็นคอนโดสุขุมวิท สินสอดเป็นแหวนเพชรสี่เหลี่ยม 3 กะรัต ซึ่งจอร์ดอนดีไซน์เองด้วย ฝนรู้สึกประทับใจกับสิ่งที่เขาทำมากๆ ส่วนเรื่องจดทะเบียนก็จดวันนี้ แต่จะเปลี่ยนนามสกุลต่อเมื่อจะบินไปอเมริกา ประทับใจที่จอร์ดอนพยายามปรับตัวให้เข้ากับประเพณีวัฒนธรรมไทย กินอาหารไทย มีน้ำใจคอยช่วยเหลือฝนและครอบครัวตลอดเวลา เรื่องฮันนีมูนไม่ได้แพลนไว้ว่าจะเป็นที่ไหนแต่ญาติ ๆ จะพาไปเที่ยวบาหลี กลับมาเราก็ไปเที่ยวเกาะซุมบา อินโดนีเซียกันต่อ ส่วนเรื่องที่จะมีน้อง จริงๆ ฝนปล่อยมาหลังวันที่ 26 เมษายนแล้ว  คืออายุเราก็เยอะแล้ว ฝนกับจอร์ดอนเราอยากมีลูกมากๆ ตั้งใจว่าพอหมดละครลอตนี้คงจะพักงานเพื่อเตรียมมีลูกเลย

        ทั้งนี้ ฝ่ายเจ้าบ่าวได้เปิดใจถึงเจ้าสาวเพียงสั้นๆว่า " สิ่งที่ประทับใจคือเขาเป็นคนยิ้มง่าย เป็นคนสวยน่ารัก สนุกสนาน อยู่ด้วยแล้วมีความสุข และผมก็รักเขามาก"

 

ภาพจาก IG: namfonkullanut, เพจ Finale Weddingstudio

ขอขอบคุณที่มา  http://www.tnews.co.th/

 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X